อาชญากรรม

ผอ.สั่งหยุดปฏิบัติหนา้ที่ครูแล้ว ลงโทษเข็มจิ้มเด็กในห้อง 36 คน เหตุกินหมากฝรั่งในห้องแล้วไม่คายทิ้งเป็นที่

โดย kanyapak_w

26 ม.ค. 2567

1.5K views

วันที่ 25 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองของ ด.ช.บีม (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนของโรงเรียนวัดด่านสำโรง ชั้น ป.2 เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ พลวัฒน์ สิริสุขดาโรจน์ รองสาราวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ พร้อมร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังลูกชายและเพื่อนในห้องเรียน รวม 36 คน ถูกครูผู้หญิงลงโทษโดยการใช้เข็มทิ่มปากยกชั้นเรียน หลังทราบเรื่องจากลูกชายและทราบจากไลน์กลุ่มผู้ปกครอง จึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับครูผู้ก่อเหตุและเพื่อเร่งให้ทางโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ



นางสาวแอม อายุ 30 ปี (สงวนชื่อจริง) น้าสาวของ ด.ช.บีม เล่าว่า หลานกลับมาจากโรงเรียนตอนเย็น แล้วมาเล่าให้ตนฟังว่า ถูกครูลงโทษโดยการใช้เข็มจิ้มปาก พอได้ยินก็ตกใจ จึงถามหลานไปว่าโดนลงโทษเรื่องอะไรอย่างไรบ้าง หลานก็บอกว่า เพื่อนกินหมากฝรั่งกันในห้องแล้วคายทิ้งไม่เป็นที่ ครูมาเห็นจึงถามนักเรียนในห้องว่า ใครเป็นคนกินหมากฝรั่ง แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ ครูจึงจับเด็กนักเรียนนั่งเรียงกัน แล้วจุดธูปให้นักเรียนสาบานก่อนเอาเข็มทิ่มที่ปากเด็กทุกคนจนเป็นแผล


ตนได้ฟังเรื่องก็ตกใจ ว่าทำไมถึงต้องทำเด็กขนาดนี้ ตนจึงติดต่อไปยังทางโรงเรียน ทางโรงเรียนก็บอกเพียงว่า ให้ผู้ปกครองใจเย็นๆ ให้รอ 3 วัน หากผู้ปกครองไม่สบายใจจะพาเด็กนักเรียนไปตรวจหาโรค หลังจากนี้ตนพร้อมผู้ปกครองคนอื่นๆ จะเดินทางไปติดตามเรื่องที่โรงเรียนและเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้


ขณะที่ ในไลน์กลุ่มผู้ปกครอง เริ่มมีผู้ปกครองส่งไลน์ตำหนิครูผู้ก่อเหตุและทางโรงเรียน เพื่อถามหาความรับชอบ หวั่นลูกหลานที่ถูกลงโทษจะติดโรคติดต่อเพราะใช่เข็มเล่มเดียวกันทิ่มปากเด็กจนเป็นแผลทั้ง 36 คน


เบื้องต้นทางผู้ปกครองทราบจาก ผอ.โรงเรียนว่า ได้สั่งการให้ครูผู้ก่อเหตุหยุดปฏิบัติหน้าที่ช่วยคราวไปแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News