อาชญากรรม

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มทำร้ายครูสาวอยู่เวร เจออีกคดี ขืนใจสาว 17 ถูกจ้างชงเหล้า แจ้งความหลังเห็นข่าว

โดย nattachat_c

23 ม.ค. 2567

11 views

ความคืบหน้าคดีคนตัดต้นไม้ที่ตายแล้วที่โรงเรียนจ้างมา ทำร้ายครูผู้หญิงที่อยู่เวรคนเดียวในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ จนคุณครูได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคนร้ายอ้างว่ามาตัดไม้ แต่ทำปืนพลาสติกหล่น ครูเข้ามาแย่งมีด แล้วฟันที่ปาก หลบไปรักษาแผล แล้วค่อยไปมอบตัว บอกกับตำรวจว่า บันดาลโทสะ


เมื่อวานนี้ (22 ม.ค. 67)  พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย  แถลงความคืบหน้าคดี โดยระบุว่า จากแนวทางการสืบสวน พบว่า นายนิรันดร์ ผู้ต้องหาตั้งใจก่อเหตุเพื่อหวังจะข่มขืนครู โดยฉวยโอกาสในช่วงที่ครูอยู่ตามลำพัง แต่ครูต่อสู้ขัดขืน  จึงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ  ก่อนที่จะมีคนเข้าไปช่วยครู  


นอกจากนี้ ยังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาไปหาซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด และเสพไปทั้งหมดก่อนที่จะไปที่โรงเรียน   รวมทั้งยังได้ตรวจสอบประวัติ พบว่าในปี 2554 ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่มีการพูดคุยกันในชั้นศาล  แต่เนื่องจากเป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้ จึงถูกลงโทษจำคุก 2 ปี


ขณะนี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาไปแล้ว 3 ข้อหา คือ

1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

2. เสพสารเสพติด

3. ทำอนาจาร


ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม หากพบหลักฐานก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม เช่น ข้อหาพยายามฆ่า แต่ผู้ต้องหารับสารภาพเพียงข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นยังให้การปฏิเสธ


แต่ข้อหาเสพยาเสพติดนั้น เจ้าหน้าที่มีหลักฐานยืนยันจากผลตรวจทางแพทย์แล้ว ส่วนอาวุธปืนที่พบในที่เกิดเหตุ เป็นปืนพลาสติก

------------
เมื่อวานนี้  (22 ม.ค. 67) ที่ สภ.เมืองเชียงราย น.ส.แมว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ว่า ถูกนายนิรันดร์ ผู้ต้องหาที่ทำร้ายครูในโรงเรียน  มาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา


เบื้องต้น จากการสอบปากคำทั้ง 2 คนให้การว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ ได้ติดต่อทางแชต ว่าจ้างให้พวกตนไปชงเหล้าให้ที่หมู่บ้านโป่งเกลือ หมู่ 4 ต.ดอยลาน จากนั้น คืนวันที่ 18 ม.ค.พวกตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปหา แต่นายนิรันดร์อ้างว่าจะไปซื้อสินค้าที่ร้านค้า จึงขอยืมรถจักรยานยนต์และพา น.ส.แมว นั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่เมื่อขี่รถไปยังไม่ทันถึงร้านค้า ก็เลี้ยวรถเข้าไปในสวนแห่งหนึ่ง ก่อนจะใช้วัตถุที่เชื่อว่าเป็นปืนสั้นข่มขู่ แล้วข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.แมว และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร และห้ามบอก น.ส.นก ด้วย


พล.ต.ต.มานพ กล่าวว่า ภายหลังจากได้มีการเผยแพร่ภาพผู้ต้องหาไปยังแผนกต่างๆ  ก็ผู้ที่ระบุว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย เข้ามาแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ 18 ม.ค. ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายครูเพียงแค่ 2 วัน โดยคดีดังกล่าว ผู้ต้องหาใช้อุบายจ้างให้ไปชงเหล้าและถือโอกาสกระทำชำเรา ดังนั้น หากมีผู้เสียหายรายใดที่ถูกผู้ต้องหารายนี้กระทำอีก ขอให้มาแจ้งความกับตำรวจทันที ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดต่อไป

----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dopSidCgNXI

คุณอาจสนใจ

Related News