อาชญากรรม

สยองกลางกรุง! ฆ่าหั่นศพหนุ่มเมียนมายัดตู้เย็น นายหน้าชาวอินเดียผู้ต้องสงสัย เผ่นนอกประเทศแล้ว

โดย nattachat_c

22 ม.ค. 2567

351 views

สยองขวัญฝั่งธนบุรี พบศพหนุ่มพม่าถูกฆ่าหั่นเป็นชิ้นๆ ยัดตู้แช่ ภายในทาวน์เฮาส์แห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 เบื้องต้นสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย-สงสัยนายจ้าง พบเลื่อยไฟฟ้าภายในกล่อง ซุกอยู่ใต้เตียงห้องนอนขณะที่ในห้องน้ำก็เจอคราบเลือดเปื้อนผนัง พื้นทั่วบริเวณ เพื่อนบ้านแฉซ้ำ นายชาวอินเดีย ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน พยามถอยรถเข้าไปในบ้านจนชนประตูเสียงดังสนั่น แต่ก็เข้าไปได้ ก่อนจะขับรถขับออกไป

ขณะที่ ตำรวจพุ่งเป้าสงสัยนายจ้างชาวอินเดีย หลังพบพิรุธรีบร้อน ติดต่อไม่ได้ ล่าสุดวงจรปิดจับชัด กลุ่มผู้ต้องสงสัยชาวอินเดีย เลือกซื้อตู้แช่แข็ง ก่อนพบเหยื่อโดนหั่น ซุกในอาคาร ขณะที่เจ้าตัวเผ่นหนีออกนอกประเทศแล้ว


วานนี้ (21 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 15.00 น. ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งว่า พบศพ ถูกฆาตกรรมแยกชิ้นส่วน ยัดใส่ตู้เย็น อยู่ภายในอาคารพาณิชย์ ในซอยสะแกงาม 35 / 3 แยก 10  เขตบางขุนเทียน


อาคารที่เกิดเหตุ มี 3 ชั้น บริเวณชั้นสอง พบตู้แช่เย็น ขนาด 5 คิว สีขาว สภาพใหม่เอี่ยม เสียบปลั๊กวางอยู่มุมห้อง ภายในตู้แช่พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกหั่นเป็น 6 ชิ้น คือ  

  • ส่วนหัว
  • ส่วนแขนตั้งแต่หัวไหล่ ทั้ง 2 ข้าง
  • ส่วนขาตั้งแต่หัวเข่าลงไป 2 ข้าง
  • ลำตัวมีรอยเฉือนบริเวณเอวทั้งสองข้างแต่ไม่ขาดออกจากกัน  
  • อวัยวะบางส่วนถูกใส่ถุงดำ


เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน


นอกจากนี้ ในห้องที่พบศพ ยังพบเลื่อยไฟฟ้าตัดกิ่งไม้ ส่วนในห้องน้ำพบคราบเลือด และคราบเลือดที่เป็นรอยมืออยู่บริเวณผนังห้องน้ำ คาดว่าเป็นจุดชำแหละ เจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานสำคัญเป็นเลื่อยไฟฟ้า ถูกซ่อนไว้ใต้เตียง คาดว่าใช้ในการหั่นศพ ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ อาร์เซ ข่าย ชาวเมียนมา


ผู้พบศพคือเพื่อนของผู้ตาย ชื่อ รัก ชาวเมียนมา บอกว่า อาคารแห่งนี้ เป็นที่พัก สำหรับแรงงานชาวเมียนมาที่รอไปทำงาน โดยมี ซันดาราเวล ปกาดีส คูมา (SUNDARAVEL PRAGADEESH KUMAR) อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาแรงชาวต่างชาติมาทำงานในประเทศไทย


โดยมีสำนักงานอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 44  ทัั้งนี้ แรงงานจะต้องจ่ายค่าดำเนินการจัดหางาน 15,000 บาท และมีค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร 7,000 บาท  


ก่อนหน้านี้ มีแรงงานเข้ามาพักอาศัยรวมกัน 5 คน แต่ว่าได้งานไปก่อน 4 คน เหลือเพียงผู้ตายยังอยู่ที่นี่ แต่เพื่อนพยายามติดต่อกลับมาหาผู้ตาย เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา แต่ติดต่อไม่ได้เลย  


พอวานนี้ (21 ม.ค. 67) เพื่อนจะกลับมาเอากระเป๋าที่ตึก แต่ปรากฎว่า ที่ประตูมีกุญแจล็อกไว้ จึงโทรหาเจ้าของตึก เพื่อขออนุญาตงัดประตูเข้าไป  เมื่อเดินขึ้นไปชั้นสอง จึงพบตู้แช่เย็นใหม่เอี่ยมเสียบปลั๊กไว้ เมื่อเปิดออกดู ก็ถึงกับผงะ เพราะเจอเพื่อนถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ

-------------

ทีมข่าวสอบถาม เค  ซึ่งเป็นอาสาสมัครล่ามภาษาเมียนมา และอินเดีย เปิดเผยว่า


จากการสอบถาม เพื่อนของผู้ตายให้การว่า อาคารแห่งนี้เป็นที่พักสำหรับแรงงานชาวเมียนมา ที่นายหน้าชาวอินเดียพามาพักที่นี่ระหว่างรอหางาน โดยมีคนอาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน  ซึ่งเพื่อนของผู้ตาย ได้งานไปก่อน 4 คน และไม่ได้กลับมาที่ตึกนี้อีก จึงเหลือเพียงผู้ตายคนเดียว ที่ยังอาศัยอยู่ที่นี่  


เพื่อนผู้ตายยังให้ข้อมูลว่า การจะได้งานทำนั้น จะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับนายหน้าด้วย จึงยังไม่แน่ชัดว่า นี่คือสาเหตุที่ทำให้เกิดการฆาตกรรมหรือไม่  


ส่วนที่พบศพ เพราะเพื่อนผู้ตายที่ได้งานแล้ว เดินทางกลับมาที่ตึกนี้ เพื่อจะมาเอากระเป๋าเสื้อผ้า และของใช้ แต่พบว่า ประตูปิดล็อกเข้าไม่ได้  จึงขอให้ชาวบ้านมาช่วยเปิดประตู  เมื่อเดินขึ้นไปถึงชั้น 2 พบตู้แช่วางอยู่ พอเปิดประตูตู้แช่ ก็พบร่างผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

-------------

ทีมข่าวยังได้สอบถามเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอาคารที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า


เห็นกลุ่มของผู้ตาย เข้ามาอาศัยอยู่ในตึกนี้ได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ โดยมีท่าทางไม่เหมือนคนปกติ  เพราะจะเก็บตัวอยู่แต่ในอาคาร ไม่ได้ออกมาสุงสิงกับคนข้างนอก และจะพบรถ  MG สีแดง ขับเข้ามาที่ตึกนี้เป็นประจำ


จนกระทั่ง วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 67 ที่ผ่านมา พบว่า รถยนต์คันนี้กำลังถอยหลังเข้าตึกเพื่อที่จะจอด แต่เนื่องจากพื้นด้านหน้าสูงชัน ทำให้ถอยเข้าไม่ได้ และท้องรถครูดกับพื้น เกิดเสียงดัง เพื่อนบ้านจึงออกมาดู แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร  


ซึ่งในช่วงวันที่ 19 มกราคม เพื่อนบ้านไม่เคยได้ยินเสียงร้องขอให้ช่วยเหลือ หรือความผิดปกติแต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต อีกทั้งไม่มีกลิ่นเหม็น หรือสิ่งบ่งบอกว่ามีผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมาทราบเรื่องภายหลังก็ตกใจมาก คิดว่าผู้ก่อเหตุ อาจจะเป็นนายหน้าชาวอินเดียที่หายตัวไป

-------------

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตึกที่เกิดเหตุ พบว่า


วันที่ 19 มกราคม 2567 ที่คาดว่า น่าจะเป็นวันลงมือก่อเหตุ  เวลา 15:00 น. รถ MG สีแดง ซึ่งเป็นรถของนายหน้าชาวอินเดีย ขับเข้ามาจอดที่ตึกหลังเกิดเหตุ แล้วก็ออกไป


ขณะที่ กล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน จับภาพนายหน้าชาวอินเดียกับเพื่อนชาติเดียวกัน เข้าไปซื้อตู้แช่เย็นในเวลา 18.28 น. ก่อนจะขับรถกระบะสีดำบรรทุกตู้แช่แข็งออกไป


จากนั้นเวลา 20.00 น. กล้องวงจรปิดบริเวณตึกเกิดเหตุ จับภาพรถ MG สีแดง ขับมาจอดที่ตึกอีกครั้ง


และ ในเวลา 21: 45 นาที รถคันดังกล่าวขับออกไปจากที่เกิดเหตุ และไม่ได้เดินทางกลับมาอีกเลย

-------------

พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า

ผู้ตาย ชื่อ อาร์เซ ข่าย  สัญชาติเมียนมาร์  เดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน มี ซันดาราเวล ปกาดีส คูมา ชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาแรงงาน และเป็นผู้มาเช่าอาคารแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 67 ที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 18 มกราคม 67 ที่ผ่านมา ชาวเมียนมา 4 คนแรก ได้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงผู้ตายที่ยังไม่ได้งาน จนกระทั่ง วานนี้ (21 ม.ค. 67) เพื่อนที่ได้งานไปแล้ว จะกลับมาเอากระเป๋า แต่เข้าไม่ได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้  เพื่อนติดต่อ อาร์เซ และนายหน้า ไม่ได้เลย จึงโทรหาเจ้าของตึก เพื่อขออนุญาตงัดประตูเข้าไป  


พอเดินขึ้นไปชั้นสอง เพื่อจะเอากระเป๋า ก็พบว่า มีตู้แช่ใหม่เอี่ยมวางอยู่ พอเปิดตู้ก็เจอชิ้นส่วนศพของเพื่อนถูกแช่ไว้ภายใน จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้น นายหน้าชาวอินเดีย ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งต้องรอสอบปากคำพยาน คือ เพื่อนผู้ตายทั้ง 4 คน ให้เรียบร้อยก่อน


ส่วนมูลเหตุ เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะมีเหตุทะเลาะวิวาทกับนายหน้าชาวอินเดีย เนื่องจากพบร่องรอยการต่อสู้บริเวณห้องนอน ห้องน้ำ และจุดเกิดเหตุ โดยฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างไล่เลียงข้อมูลทั้งหมด ว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร รวมทั้งชาวเมียนมาเข้ามาในเมือง ถูกกฎหมายหรือไม่


ขณะที่ ข้อมูลล่าสุดของ ซันดาราเวล  นายหน้าชาวอินเดีย พบว่า เพิ่งเดินทางออกจากประเทศไทยไป เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.50 น. ไปยังเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ขณะนี้ อยู่ระหว่างประสานกับทางการอินเดีย เพื่อขอตัวมาสอบปากคำ

-----------------

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวน  เก็บหลักฐานที่เจอภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดมาตรวจสอบ เช่น ...


  • กระเป๋าเป้ 5 - 6ใบ
  • ถุงขนาดใหญ่ 1 ถุง
  • รองเท้าสตั๊ด 1 คู่  
  • ถังขยะหน้าบ้าน ซึ่งมีกลิ่นคล้ายซากเน่าเหม็น ซึ่งภายในถังขยะ พบเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว คอปกสีดำ มีคราบเลือดจาง ๆ ติดอยู่ นอกจากนี้ สภาพเสื้อยังมีร่องรอยการถูกของมีคม แทงเข้าที่บริเวณกลางอกเสื้อด้านซ้าย 1 แผล ความกว้างขนาด 2 นิ้ว


ส่วนประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้ ตำรวจแบ่งเป็น 2 ประเด็น คือ

1. เรื่องค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหลบหนีเข้าประเทศ ค่าดำเนินการด้านเอกสาร


2. ประเด็นรักร่วมเพศ  


ซึ่งขณะนี้ ได้ประสานไปยังประเทศอินเดีย เพื่อติดตามตัว ซันดาราเวล มาสอบปากคำแล้ว


ขณะที่ อาคารหลังนี้ พบว่า เคยมีประวัติคนงานฆ่ากันตายเมื่อหลายปีก่อน ทำให้ไม่มีใครมาอยู่ จนเจ้าของตึกมาปล่อยให้นายหน้าชาวอินเดียเช่า

-------------




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ryw1b3wUOeE





คุณอาจสนใจ

Related News