อาชญากรรม

คนจรเดินขอเงินกลางถ.พระราม 2 ผู้ใช้รถเดือดร้อน ร้องตำรวจตรวจสอบ

โดย nutda_t

12 ม.ค. 2567

186 views

จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปคนเดินกลางถนนพระราม 2 ย่านแสมดำและกาญจนาภิเษก โดยมักจะทำทีขอเงินจากผู้ที่สัญจรผ่านไปมา จนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนต้องคอยหลบเลี่ยง เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ แถมยังส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัด ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า บุคคลดังกล่าวมักจะออกมาขอเงินบนถนนช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ถึง 1 ทุ่มเกือบทุกวัน และมีบางข้อมูลกล่าวอ้างว่า บุคคลดังกล่าวเคยมีพฤติกรรมขอเงินย่านห้วยขวาง รัชดา และพระราม 9 ซึ่งจะเลือกรับเฉพาะเงิน 100 บาทขึ้นไปเท่านั้น

จากการสำรวจของทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 พบว่าพิกัดจุดที่พบบุคคลในคลิปยืนขอเงินนั้น อยู่บริเวณกลางถนนพระราม 2 ขาเข้า พื้นที่แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ใกล้รอยต่อระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ จ.สมุทรสาคร โดยมีสภาพรถวิ่งสัญจรอย่างรวดเร็ว จึงยากที่จะมีคนข้ามไปเกาะกลางถนนพระราม 2 ได้โดยพลการ เว้นแต่อาศัยช่วงรถติดจึงจะสามารถข้ามถนนไปได้

ซึ่งจากการที่ทีมข่าว สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ต่างให้ข้อมูลตรงกันว่า ไม่เคยเห็นบุคคลดังกล่าวในบริเวณพื้นที่แต่อย่างใด และไม่เคยได้ยินเรื่องราวของบุคคลที่ไปยืนของเงินกลางถนนตามที่ปรากฏในคลิป มีเพียงแต่คนจรที่มักจะเดินผ่านไปผ่านมา และขอเงินเป็นครั้งคราวเท่านั้น รวมทั้งไม่มีใครทราบว่าบุคคลในคลิปเป็นคนในพื้นที่หรือไม่

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลไปยังพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พบบุคคลในคลิป ได้รับข้อมูลว่า ทางตำรวจ สน.แสมดำ ยังไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับบุคคลขอเงินกลางถนนพระราม 2 ในท้องที่แต่อย่างใด แต่เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนทราบเรื่องแล้ว และจะดำเนินการส่งชุดป้องกันและปราบปรามกับชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบุคคลในคลิปต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนจรจัด ,พระราม2 ,คนจร

คุณอาจสนใจ

Related News