อาชญากรรม

แชร์สนั่น สาวสองชิงทองที่สงขลา ใส่ชุดจัดเต็มคุมตัวทำแผน อ้างหาเงินซื้อปืน ล้างแค้นคนโกงเงิน

โดย nattachat_c

8 ม.ค. 2567

75 views

จากกรณี คนร้ายบุกเดี่ยวพร้อมมีด ไปชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างโลตัส สาขาสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ได้สร้อยคอทองคำไป 8 เส้น น้ำหนักรวม 24 บาท มูลค่ากว่า  8 แสนบาท


จากนั้น วันที่ 5 ม.ค. 2567 ตำรวจไปจับตัวคนร้าย ชื่อนายปรีชา อายุ 20 ปี เป็นสาวประเภทสอง ขณะหลบหนีไปเปิดห้องพัก ในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ที่อำเภอหาดใหญ่ พร้อมกับยึดทองทั้งหมดกลับคืนมาได้  และคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในวันเดียวกัน (5 ม.ค. 67)


ปรากฎว่า ภาพการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหารายนี้ กลายเป็นไวรัลในโซเชียลอย่างมาก เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ แต่งตัวแบบจัดเต็ม ในชุดเดรสเกาะอกสีขาว ชายกระโปรงสั้นเลยเข่า สวมหมวกแก๊บ รวบผมขึ้น และใส่แว่นกันแดด


ซึ่งตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนทั้งหมด 5 จุด รวมทั้งที่ร้านทองด้วย ภาพที่ผู้ต้องหาเดินเข้าไปในห้าง เลยกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากว่า “นึกว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์มาถ่ายโฆษณา ที่แท้พาผู้ต้องหามาทำแผน” เพราะผู้ต้องหาแต่งตัวสวยกว่าที่เคยเห็นในข่าวอื่น ๆ ซึ่งการทำแผนก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก่อนนำตัวกลับไปดำเนินคดี

--------------

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่า หลังตำรวจรับแจ้งเหตุ ก็ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อไล่ล่าคนร้ายทันที


แต่ว่า...ตอนแรกมีการแจ้งรถเป้าหมายผิดคันว่า เป็น จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ แต่จริง ๆ แล้วเป็น จยย.จีพีเอ็กซ์


และแจ้งข้อมูลว่า คนร้ายน่าจะขับผ่านด่านตรวจที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้าง แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงรู้รถเป้าหมาย และตำหนิรูปพรรณคนร้าย จนสอบสวนขยายผล ทราบว่า ยืม จยย.มาจากพื้นที่บ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซีย ก่อนนำไปสู่การจับกุม  


ผู้ต้องหารับสารภาพว่า สาเหตุที่ชิงทอง เพราะว่าต้องการเงินเอาไปซื้อปืน เพื่อไปฆ่าลูกน้องเก่าที่ร่วมกับแฟนเก่าของตัวเอง โกงเงินไปหลายแสนบาท โดยเอาโทรศัพท์มือถือไปแลกเช่าจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.สะเดา มาก่อเหตุ  


หลังจากชิงทองเสร็จ ก็ขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ เพื่อให้เจ้าของไปตามคืน เพราะรถติดจีพีเอสอยู่ และจ้างรถเก๋งของชาวบ้านให้ขับมาส่งที่ อ.หาดใหญ่ โดยลงมือเพียงคนเดียว ไม่มีคนอื่นเกี่ยวข้อง


ผกก.สภ.สะเดา ยังเปิดเผยด้วยว่า จริง ๆ แล้ว ผู้ต้องหาไม่ได้ตั้งใจจะชิงทรัพย์ร้านทองร้านนี้ เพราะจากข้อมูลในโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหา เป็นเป้าหมายร้านทองอีกแห่งที่ อ.หาดใหญ่ แต่เหตุที่ลงมือที่ร้านนี้ เพราะว่าอยู่ใกล้ และ เดินเข้า-ออกดูลาดเลา 2 รอบ ประกอบกับอยู่หน้าห้องน้ำลงมือสะดวก
-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TaSF-t5uu6Y

คุณอาจสนใจ

Related News