อาชญากรรม

จุดจบรักสี่เส้า ชายวัย 66 พากิ๊กซ้อนท้ายไปซื้อของ บังเอิญเจอเมียตัวเองซ้อนท้ายมากับชายอีกคน ชักมีดกระหน่ำแทงกิ๊กเมียดับ

โดย kanyapak_w

2 ม.ค. 2567

1.5K views

จุดจบรักสี่เส้า ชายวัย 66 พากิ๊กซ้อนท้ายไปซื้อของ บังเอิญเจอเมียตัวเองนั่งซ้อนท้ายมากับชายอีกคน คราวนี้ก็ชุลมุนเลย ฝ่ายหญิงลงมือตบกันก่อน ส่วนผัวโมโห ชักมีดกระหน่ำแทงกิ๊กเมียดับ



จากรณีช่วงกลางดึกวานนี้ ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณลาดจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายโพธิ์คู่-หนองเสือ หมู่ 5 ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายวันชัย อายุ 67 ปี เป็นชาวตลาดลูกแก ตำบลดอนขมิ้น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย และใต้รักแร้ซ้าย รวม 4 แห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต



ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุ คือ นายประเสริฐ อายุ 66 ปี หลังก่อเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.หลบหนีไป



เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางภรณ์ธิญา อายุ 54 ปี พร้อมด้วยนายประเสริฐ มือมีด ได้พากันขี่รถมอเตอร์ไซค์มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว และได้พบกับ นายวันชัย ผู้ตาย ซึ่งขี่รถจยย.โดยมี นางรัตนา อายุ 52 ปี ภรรยาของนายประเสริฐ นั่งซ้อนท้ายเข้ามาที่ร้านโดยบังเอิญ



เมื่อนางรัตนา เห็น นางภรณ์ธิญา มากับนายประเสริฐ สามี จึงตรงเข้าไปต่อว่า แล้วทั้งนางรัตนา กับนางภรณ์ธิญา ได้ลงมือตบตีกันตรงหน้าประตูทางเข้าร้าน นายวันชัย ผู้ตาย เห็นดังนั้น จึงตรงเข้าไปห้าม ซึ่งนายประเสริฐ มีความโกรธแค้นที่นายวันชัย มากับนางรัตนา ภรรยาของตัวเอง จึงได้ชักมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงใส่ร่าง นายวันชัย แบบไม่ยั้ง



นายวันชัย หลังจากถูกแทง ได้พาร่างเดินโซเซออกไปล้มฟุบตรงลานจอดรถ และเสียชีวิต หลังก่อเหตุ นายประเสริฐ มือมีด ได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย. โดยมี นางภรณ์ธิญา เป็นผู้ขับขี่หลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัว




ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง ติดตามเรื่องนี้ ได้รับคลิปเหตุการณ์ที่นางรัตนา กับนางภรณ์ธิญา ตบตีกันหน้าสะดวกซื้อ ซึ่งในคลิปจะเห็นนายประเสริฐ ยืนถือมีดอยู่ และมีพนักงานร้านสะดวกซื้อ 2 คน พยายามจับทั้งคู่แยกจากกัน แต่ก็ยังมีการนัวเนียกันอยู่ ทางด้านนายประเสริฐเอง ก็เข้าไปช่วยนางภรณ์ธิญา ด้วยการเหยียบไปที่หัวนางรัตนา ในคลิปจะได้ยินเสียงว่า มีคนโดนแทงด้วย



หลังจากนั้น พอนายประเสริฐ ก่อเหตุก็ได้ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายรถจยย. นางภรณ์ธิญา หลบหนีไปด้วยกัน ซึ่งพลเมืองดีถ่ายภาพไว้ได้



และล่าสุด เมื่อตอนตี 5 ที่ผ่านมา นายประเสริฐ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และในช่วงบ่ายนี้จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ







แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หึงหวง ,ปมชู้สาว

คุณอาจสนใจ

Related News