อาชญากรรม

ชายหลอนยา ฆ่าหมา-ไก่ เอาเลือดทาตัว บูชายัญหวังมีชีวิตอมตะ พ่อแม่ผวา วอนพาไปรักษา

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2566

59 views

วานนี้ (26 ธ.ค. 66) เวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่า มีเหตุหนุ่มหลอนยาของขึ้น ฆ่าปาดคอไก่ และสุนัข ภายในบ้านอย่างสยอง จากนั้น เอาเลือดมาชโลมร่างของตนเอง อ้างบูชายัญ ชีวิตจะเป็นอมตะ


พ่อและแม่ผวากลัวจะถูกฆ่าปาดคอเซ่นชีวิตอมตะของลูกชายด้วย จึงแจ้งตำรวจเพื่อมาล้อมจับทันที โดยเหตุเกิดที่ หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี


โดย นายวรวุฒิ แก้วพรม หรือโจ อายุ 29 ปี หลังฆ่าปาดคอไก่ และสุนัข ยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ยังหลบอยู่ภายในบ้าน ไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ โดยมีคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ ขณะที่นายโจตาขวางถือมีดปลอกผลไม้ร้องโวยวายกลางถนนจากนั้น ก็เดินเข้าไปในบ้าน ก่อนตัดคอสุนัขชื่อเจ้าปอนอย่างสยอง

-------------

นายสายัณห์ แก้วพรม อายุ 49 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า


ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับภรรยาเอาข้าวไปที่โรงสี พอกลับมาจากสีข้าว ก็เจอลูกชายมีเลือดท่วมร่าง ก็ตกใจนึกว่าลูกชายเอามีดแทงตัวเอง เดินเข้าไปในบ้านเจอสุนัขสีดำ เพศผู้ ชื่อ ปอน ถูกฆ่าตัดคอ จนขาดกระเด็นเลือดท่วมบ้าน ภรรยาร้องไห้เสียงหลง ดึงสุนัขออกมาพร้อมหัว นอกจากนี้ยังมีไก่อีก 2 ตัวถูกตัดคอ เช่นกัน


ส่วนลูกชายผู้ก่อเหตุคือนายโจ ตาขึงใส่ถือมีดด้วย เดินวนเวียนอยู่ภายในบ้าน ลำบากใจมาก ลูกชายติดยามา 3 ปี พาไปรักษาก็ไม่อยากไป และไม่ยอมรับว่าตัวเองติดยา โดยเฉพาะสุนัขชื่อปอน เลี้ยงมาเกือบ 10 ปี สงสารสุนัขมาก หลังจากถูกฆ่าตายอย่างน่าสงสาร

-------------

น.ส.วันทอง ผ่านแสนเสาร์ อายุ 51 ปี แม่ของนายโจ บอกว่า


ยอมรับว่า ลูกชายติดยา จะเอาไปรักษา แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นอะไร วันนี้ตัดคอไก่ แล้วก็ตัดคอสุนัขตัวโปรด ได้ยินลูกชายโวยวายว่าตัดคอไก่-สุนัข ชีวิตจะเป็นอมตะนิรันดร์กาล และบ่นแต่เรื่องผี เรื่องปอบ บอกพ่อแม่ว่า พวกเจ้าตายไปแล้ว ไม่ได้ไปผุดไปเกิดหรอก ไม่เป็นอมตะเหมือนข้า


อยากให้เจ้าหน้าที่เอาลูกชายไปรักษาอาการป่วยจิตเวชให้ที ตอนนี้พ่อและแม่ก็กลัวว่าจะโดนตัดคอเพื่อให้ชีวิตเป็นอมตะ เมื่อคืนลูกชายเอาสุนัขตัวนี้ไปอยู่ในห้อง บ่นอย่างโน้นอย่างนี้ แม่ก็ไปเอาสุนัขออกมา


จากนั้น ลูกชายก็มากอดแม่ จะทำมิดีมิร้ายแม่ แม่ก็เลยผลักออก บ่ายวันนี้ พอกลับจากเอาข้าวไปที่โรงสี ตกใจแทบช็อก ลูกชายหลอนยาฆ่าตัดคอสุนัข แล้วบอกว่าชีวิตจะเป็นอมตะ


เราก็กลัวเขาจะตัดคอพ่อและแม่บูชายัญอีก จึงแจ้งให้ตำรวจมาจับตัวไปรักษาให้ด้วย


เมื่อวาน จะเอาไปรักษา ก็โกรธให้แม่ ด่าแม่ต่างๆ นานา ว่าแม่ชั่ว ไปเชื่อเขาทำไม จะให้เขามาจับลูกตัวเอง ที่แม่ทำแบบนี้ อยากให้ลูกหายป่วยจิตเวช อยากให้จนท.เอาไปบำบัดรักษาให้ด้วย หัวอกแม่กล่าวด้วยความเศร้าใจลูกชายติดยา

-----------

ต่อมา เวลา 19.00 น.ตร.ชุดสายตรวจของ สภ.เมืองอุดรธานี เกือบ 10 นาย ได้เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ฯ ต้องเซฟตี้ผู้ปฏิบัติงานทุกนาย มีอุปกรณ์ในการเข้าควบคุมหลอนยา มาครบทั้งไม้ง่าม โล่กำบัง เสื้อเกราะของแต่ละคน เพื่อป้องกันเหตุหวั่นซ้ำรอยหนุ่มหลอนยาฆ่าตำรวจ ที่ จ.นครพนม


การบุกเข้าไปจับกุมนายโจหนุ่มหลอนยาคนนี้ ตร.ต้องบุกเข้าไปตามยุทธวิถีที่ฝึกมา โดยไม่รู้ว่าหนุ่มหลอนยารายนี้มีอาวุธปืนหรือไม่ การเข้าไปต้องแบ่งหน้าที่กันชัดเจน อาวุธมีถือไม้ง่าม ส่องไฟสว่าง


จากนั้น ก็ค่อยขยับเข้าไปในบ้านทีละห้อง พร้อมร้องเรียกหนุ่มหลอนยา โจ ๆ ออกมาหน่อย ตร.ต้องรัดกุมทุกฝีก้าว เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทุกคนเอง


โดยหัวหน้าชุดก็จะเดินนำหน้าก่อน สั่งเข้าห้องด้านซ้าย ไฟฉายส่อง ห้องด้านขวา ห้องนี้เคลียร์ จากนั้น หัวหน้าชุดก็บอก เหลือห้องน้ำ ปรากฏว่า เมื่อเข้าไปหน้าห้องน้ำ ประตูถูกปิด เจ้าหน้าที่ก็บอกทุกคนเตรียมพร้อม พร้อมยัง จากนั้น ร้องเรียก โจ ๆ ออกมา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตำรวจจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป ปรากฏว่า เจอนายโจหลบในห้องน้ำ ตร.ก็ร้องบอกออกมา ๆ แต่นายโจไม่ยอมออกมาแต่โดยดี ตำรวจจึงดึงตัวออกมา สั่งให้นอนลง อย่าขัดขืน เดี๋ยวเจ็บ เอามือไขว้หลัง จากนั้นก็ล็อกตัวควบคุมตัวออกมาจากบ้านทันที


นายโจไม่พูดอะไร ได้แต่ก้มหน้า ตำรวจก็ถามว่าฆ่าตัดคอสุนัขทำไม นายโจก็บอกว่า ผมไม่รู้ว่าผมฆ่าหมา ผมไม่รู้เรื่อง ดูแล้วท่าจะหลอนยาหนัก ทำอะไรลงไม่โดยไม่รู้เรื่อง แล้วถามตำรวจและนักข่าวว่า พากันมาทำไม


ขณะที่ พ่อต้องการให้ตำรวจเอาตัวลูกชายไปรักษาให้ด้วย ตำวจจึงควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อนำตัวไปบำบัดรักษาให้หายจากอาการป่วยต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8FDqFR2g7rE


คุณอาจสนใจ

Related News