อาชญากรรม

ระทึก ชายคลั่งยา แทง อส.ดับ ชิงรถ-ไล่ฟันไม่เลือกหน้า เจ็บอีก 6 หนีข้ามจังหวัด

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2566

47 views

เกิดเหตุ หนุ่มเร่ร่อนคลั่งยาบุก บ้านนายอำเภองาว ด้าน อส.เข้าห้ามถูกแทงดับ คนร้ายหลบหนีชิงรถโดยฟันแทงคนขับบาดเจ็บ 7 ราย รถเสียหาย 4 คัน แถมหนีข้ามจังหวัดไปก่อเหตุแทงคนหน้า ม.พะเยา ก่อนสิ้นฤทธิ์


วานนี้ (26 ธ.ค. 66) เวลา 20.00 น. ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุ อส.ถูกแทงขณะปฎบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภองาว อ.งาว จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ


จุกเกิดเหตุพบ นายพิสิทธิ์ อายุ 42 ปี นายหมู่ใหญ่สมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภองาว ถูกมีดปลายแหลมยาวประมาณ1 ฟุต แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล กู้ภัยนำส่งรพ.งาว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนนท์ปวิธ อายุ 39 ปี ชาวตำบลดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย หลังก่อเหตุแล้วขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีออกไปทางถนนซูเปอร์ไฮเวย์ แล้วไปก่อเหตุชิงรถกระบะ นิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน ลำปาง ที่บริเวณ 3 แยกไฟแดงบ้านใหม่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ1 กม.ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปจอดในปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองเหียง ม.2 ต.นาแก อ.งาว เพื่อหมายจะไปชิงรถกระบะ โตโยต้า 4 ประตู ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม


ซึ่ง นายนนท์ปวิธได้ใช้มีดฟันคนขับ ซึ่งเป็นชายวัย 61 ปี จนบาดเจ็บที่ขมับซ้าย แต่คนขับรถวิ่งเข้าไปในรถ ก่อนที่จะขับรถออกมาด้วยความตกใจ ทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้หน้าร้านสะดวกซื้อ คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงขับรถกระบะนิสสันคันเดิมหนีไปประมาณ 7- 8 กม. ก่อนที่จะไปจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อสาขาปงเตา


จากนั้น จึงไปก่อเหตุใช้มีดแทงแม่ค้าอาหารทะเลวัย 45 ปี ที่มาจอดรถเพื่อซื้อของ แล้วก็ชิงรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ หลบหนีไปอีก 5 - 6 กม. ก่อนทีจะไปชนรถของพ่อค้าตลาดนัด บริเวณใกล้กับหน้าโรงเรียนประชาราชวิทยา ในเขต ตำบลปงเตาเสียหายหลายคัน


แต่ยังไม่เหยีุดเพียงเท่านั้น นายนนท์ปวิธ ได้ก่อเหตุใช้มีดฟันหน้าเจ้าของรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ที่ลงมาดูเหตุการณ์ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมชิงรถขับหนีไปทางจังหวัดพะเยา แล้วไปก่อเหตุที่บริเวณหน้า ม.พะเยา แล้วหลบหนีไปอีก


สุดท้าย จนท.ตามจับได้ ในเขตอำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คนเจ็บ 6 ราย


เบื้องต้น คนร้ายรับว่า ทะเลาะกับแฟนที่จังหวัดเชียงราย และเสพยาบ้ามาจำนวนมาก ก่อนที่จะขี่ จยย.มุ่งหน้าจะไปทำงานที่จังหวัดพิษณุโลก แต่มาติดที่ด่านตรวจตรวจยาเสพติดนาแก และไปขอนอนที่ด่าน แต่ จนท.บอกให้มานอนที่ สภ.งาวแทน และมาก่อเหตุแทง อส. และก่อเหตุดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/T4sj24RRCJM

คุณอาจสนใจ

Related News