อาชญากรรม

รปภ.ช้ำใจ เมียแอบสั่งโมเดลกันดั้มให้ชายชู้ ซ้ำแจ้งความจับข้อหาข่มขืน-บังคับหย่า

โดย nutda_t

25 ธ.ค. 2566

1.3K views

หนุ่ม รปภ. วัย 33 ปี นำหลักฐานคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับกัน จอมพลัง หลังจับได้ว่า เมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย หนีออกจากบ้านไปอยู่กับชายอื่นหลายวัน ก่อนจะกลับมาอยู่ด้วยกัน กินนอนกันปกติ แต่จู่ๆ กลับถูกเมียแจ้งความข้อหาข่มขื่นกระทำชำเรา อีกทั้งบังคับให้เซ็นต์ใบหย่า เพื่อแลกถอนแจ้งความ

หนุ่ม รปภ. เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับเมีย คบหากันได้ปีกว่า และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองเชื่อใจมาตลอดว่า เมียคงไม่นอกใจ เพราะต่างคนต่างเคยผิดพลาด ผิดหวังในความรักกันมาทั้งสองฝ่าย และต่างก็มีลูกติดกันทั้งคู่ ที่ยอมจดทะเบียนสมรสด้วย เพราะตนเองตั้งใจว่า จะขออยู่กับเมียคนนี้เป็นคนสุดท้าย และเมียก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ไปมีคนอื่น จะอยู่ช่วยกันดูแลลูกทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นลูกติดตัวเอง 1 คน และลูกติดเมียอีก 3 คน ที่ผ่านมาไม่เคยเจ้าชู้ เพิ่งมารู้ตอนที่เมียหายออกจากบ้านไป

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เมียได้ส่งข้อความมาขอเลิก ตอนนั้นงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากตอนนั้นไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงอะไรกัน และไม่เคยใช้กำลังทำร้ายร่างกายแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากวันนั้นเมียก็เปลี่ยนไป จากคนที่เคยคุยกัน กลับไม่คุย พูดแต่ว่าไม่เหมือนเดิม

ล่าสุด ตนเห็นข้อความที่มีการสั่งซื้อของผ่านทางออนไลน์เป็นโมเดลหุ่นยนต์กันดั้ม ราคา 2,440 บาท ซึ่งคนสั่งเป็นชื่อเมีย แต่ปลายทางกลับเป็นบ้านคนอื่น ตนจึงพาเมียเดินทางไปตามที่อยู่นั้น ปรากฎว่าเป็นบ้านของชายชู้ พอไปถึง ตนเองพยายามถามอะไรไป ก็ไม่ได้รับคำตอบ ยอมรับว่ารู้สึกโมโหมาก จนมีปากเสียงกัน ชายชู้บอกกับตนว่า ผมโสด ผมจะไปจีบใครก็ได้ ถ้าผู้หญิงไม่เล่นด้วย ก็จบ และการที่คุณมาแบบนี้ อยากให้เคารพการตัดสินใจของฝ่ายหญิงด้วย จากนั้นชายชู้ก็โทรฯแจ้งตำรวจ

หลังจากนั้น ตนและเมียก็กลับมาที่บ้าน พูดคุยตกลงกันว่า ให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยไปหย่ากัน ซึ่งตกลงหย่าในวันที่ 28 ธันวาคม แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน ก็ทำเหมือนสามีภรรยากันปกติ กินและนอนด้วยกัน แต่สุดท้ายวันที่ 19 ธันวาคม เมียกลับไปแจ้งความว่า ตนไปบังคับขืนใจให้มีอะไรด้วย และ ขู่ให้เซ็นใบหย่าทันที ไม่รอวันที่ 28 ธ.ค. แล้ว เพื่อแลกกับการถอนแจ้งความ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ทุกข์ทรมานมาก จึงร้องให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

ด้าน ฝ่ายหญิง เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ว่ารู้จักกับสามี ผ่านทางแอปฯ หาคู่ และพูดคุยกันได้ระยะหนึ่ง ยอมรับว่า ต่างฝ่ายต่างมีลูกติด หลังจากคุยกับ รปภ.ได้สักพัก ต่างฝ่ายต่างรู้สึกดี เป็นช่วงที่ความรักสุกงอม ฝ่ายชายจึงชวนเธอจดทะเบียนสมรสและตัดสินใจไปสู่ขอกับแม่ ที่ จ.จันทบุรี และจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ โดยแม่ตนเองเรียกสินสอด 30,000 แต่ฝ่ายชายมีให้แค่ 10,000 ก่อน โดยบอกว่ากลับกรุงเทพฯจะโอนมาให้ พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ ตนไปช่วยที่บ้านฝ่ายชายทำงาน ซึ่งฝ่ายชายก็ยังไม่ได้โอนเงินสินสอด 20,000 บาท ที่เหลือให้กับแม่ตน ตนก็ไม่ได้ว่าหรือทวงถามอะไร จนมาช่วงเดือนสิงหาคม ตนมีปัญหากับที่บ้านและรู้สึกว่าฝ่ายชายไม่สามารถให้คำปรึกษาหรือให้คำแนะนำอะไรได้

ตนจึงตัดสินใจหาเพื่อนคุยในแอปฯ หาคู่ จึงทำให้เจอกับนายแม็ค (นามสมมุติ) ซึ่งตนยืนยันว่า นายแม็คเป็นแค่เพื่อนคุย ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ คุยกันได้ระยะหนึ่ง และตอนนั้นตนไม่อยากกลับบ้าน และยอมรับว่ารู้สึกดีกับนายแม็ค จึงให้นายแม็คมารับไปอยู่ด้วยที่บ้าน แต่ก็อยู่คนละห้อง ไม่มีอะไรเกินเลย อยู่ได้ประมาณ 4-5 วัน พอกลับมาที่บ้านสามี สามีก็พยายามเค้นถามว่าหายไปไหน ไปทำอะไรมา ตนก็ยอมรับว่าไปอยู่บ้านเพื่อนที่ชื่อแม็ค แต่สามีโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เอาโทรศัพท์มือถือไปรื้อดูข้อมูล จึงทำให้ไปเจอคำสั่งซื้อโมเดลหุ่นยนต์กันดั้ม ซึ่งตนยอมรับว่า ใช้ชื่อตนในการซื้อ เพราะตนมีส่วนลด แต่ว่าไม่ได้เป็นคนจ่ายเงิน นายแม็คเป็นคนจ่ายเงินซื้อเอง แต่สามีก็ไม่เชื่อ พาตนไปบ้านของนายแม็ค หลังจากนั้น ตนและสามี กลับมาตกลงกันว่าจะหย่าวันที่ 28 ธันวาคม

แต่ก่อนที่จะถึงวันหย่า ระหว่างนั้น สามีขอให้มีอะไรด้วยทุกวัน ซึ่งตนรู้สึกว่า 1-2 ครั้ง ยังพอทน แต่จะมาบังคับให้มีอะไรด้วยทุกวัน ตนรับไม่ได้ และไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยแล้ว ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายก็คือ เหตุการณ์เช้าวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา สามีบังคับขืนใจโดยที่ไม่ได้สมยอม ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวปรึกษาเพื่อนร่วมงาน ซึ่งแนะนำให้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับสามี

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พา รปภ.หนุ่ม ไปพบนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย เพื่อให้จัดหาทนายมาช่วยด้านคดีความ พร้อมระบุว่า ยินดีเปิดพื้นที่ให้ทั้ง 2 ฝ่าย หากฝ่ายหญิงจะมาชี้แจงก็ให้มาหาได้ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ขณะที่ นายโกศลวัฒน์ เปิดเผยว่า คดีนี้การฟ้องชู้ ฝ่ายสามีสามารถทำได้ แม้ไม่ต้องมีหลักฐาน หรือประจักษ์พยานเห็นตอนมีอะไรกัน ส่วนฝ่ายภรรยาการแจ้งความสามีฐานข่มขืนกระทำชำเราก็สามารถแจ้งได้ แต่ต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริง เพราะหากไม่จริง ก็จะเข้าข่ายผิดฐานแจ้งความเท็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียมีชู้ ,กันจอมพลัง

คุณอาจสนใจ

Related News