อาชญากรรม

เปิดคลิป หนุ่มสงขลาคลั่งยา บุกยิงป้าเพื่อนบ้านดับ ก่อนเดินดูดบุหรี่ชิลกลับบ้าน ตร.ตามรวบทันควัน

โดย nattachat_c

22 ธ.ค. 2566

96 views

วานนี้ (21 ธ.ค. 66) เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ที่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุฆาตกรรม โดย นายพงศ์ศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ อายุ 33 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้น 9 มม. ยิง นางอรุณศรี อายุ 52 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าชื่อ ทุ่งหวังค้าของเก่า เสียชีวิตภายในร้าน ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 3 ต.ทุ่งหวัง อ.เมือง จ.สงขลา โดยกระสุนถูกเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน พร้อมของกลางเป็นปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ใกล้ร่างของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินกลับบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม


นอกจากนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา นายพงศ์ศักดิ์ ยังได้ก่อเหตุยิงพ่อของตัวเอง แต่ไม่โดน รอดตายหวุดหวิด


ต่อมา ในช่วงค่ำ ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดย นายพงศ์ศักดิ์ ได้เดินเข้าไปหา นางอรุณศรี ที่อยู่ภายในร้าน โดยพกปืน 9 มม.ไว้ที่เอว และพูดว่า “มาซิ กูมาแล้ว เมื่อเช้ามึงเข้าไปทำอะไร” สักพัก ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ตกใจเสียงปืน วิ่งออกมากันหลายตัว


จากนั้น นายพงศ์ศักดิ์ ก็เดินดูดบุหรี่ออกมา และไปหยุดที่ประตูหน้าร้าน และถลกเสื้อเก็บอาวุธไว้ที่เอว และปิดประตูร้านเดินกลับบ้านไป ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันคนละฟากของถนน และหลังรับแจ้งเหตุ ทางตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ตามไปจับได้ที่โรงพยาบาลสงขลา ขณะไปดูแม่ที่ป่วยที่โรงพยาบาล


สอบถามลูกชายผู้ตาย ซึ่งอยู่ภายในร้านตอนเกิดเหตุ บอกว่า

ตอนนั้น นั่งอยู่ข้างใน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดู พบแม่ถูกยิงนอนกองอยู่กับพื้น และเห็นชายคนนี้ เดินออกจากร้านไป


ส่วนสามีของนางอรุณศรี บอกว่า

ตอนนั้น ตนไปทำธุระอยู่ข้างนอก ส่วนคนยิงก็รู้จักดี เพราะเป็นลูกชายของเพื่อนบ้าน แต่ก่อนก็ปกติดี แต่พักหลังติดยาบ้า และเคยยิงใช้ปืนยิงพ่อมาแล้วด้วย แต่พ่อได้หนีออกจากบ้านไป ตอนเช้าภรรยายังเอาสะตอไปฝากแม่ของคนยิงด้วย แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงแขวนเอาไว้ที่ประตูรั้วบ้าน เพราะว่าพ่อหลังจากที่ถูกลูกชายยิง ก็หนีออกจากบ้านไป ไม่มีใครอยู่บ้าน


หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงศ์ศักดิ์ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสงขลา และจะตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดว่า เสพยาจริงหรือไม่ แต่ขณะนี้ ยังนิ่งเงียบ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว ถึงสาเหตุที่ไปยิงป้าที่เป็นเพื่อนบ้าน ทั้งที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7FeOHDj9ku4

คุณอาจสนใจ

Related News