อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงอดีตแฟนสาว เจออยู่กับแฟนใหม่ รัวยิง 7 นัดดับ ก่อนปลิดชีพตนเอง

โดย kanyapak_w

5 ธ.ค. 2566

1.8K views

ผัวเก่าหึงอดีตแฟนสาวตามสะกดรอยตาม เจอภาพบาดตา พาแฟนใหม่เข้าบ้านที่เคยอยู่ด้วยกัน แค้นรัวยิง 7 นัด เสียชีวิตคาที่นอน ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด

เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 5 ธ.ค. ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งแหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงทำร้ายกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน อ.เขาคิชกูฎ จ.จันทบุรี ต่อมา หลังรับแจ้งต่อมาทางด้าน พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร สืบสวน สภ.เขาคิชกูฎ แพทย์เวร โรงพยาบาลเขาคิชฌกูฎ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านพักชั้นเดียวปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ ตรวจสอบในห้องนอนพบศพชาย เสียชีวิต 2 ราย โดยผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นายคณาพจน์อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าตามร่างกายทั้งหัวและตามลำตัวรวม 7 นัด

ส่วนหน้าประตูด้านในห้อง พบศพของ นายวันชัย อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนทะลุซ้าย 1 นัด ขณะเจ้าหน้าที่วิทยาการ ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ ใกล้ตัวของ นายวันชัย พบอาวุธปืนกล็อก 9 มม. 2 กระบอก ตกอยู่ที่พื้นที่ โดยกระบอกแรกมีกระสุนเหลือในแม็กกาซีน 3 นัด กระบอกที่ 2 ยังมีกระสุนบรรจุอยู่เต็มแม็กกาซีน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ  34 ปี ถูกคมกระสุนบาดเจ็บที่นิ้วมือ และยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ เปิดเผยว่า ชนวนสาเหตุในครั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก นายวันชัย อดีตเคยเป็นแฟนเก่าของ น.ส.เอ ซึ่งเพิ่งจะเลิกลากันไปได้ไม่นาน ก่อนที่ น.ส.เอ จะมาคบหากับนายคนาพจน์ แฟนใหม่ได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้พา นายคณาพจน์ แฟนใหม่ กลับเข้ามาพักที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่า นายวันชัย น่าจะขับรถสะกดรอยตามมาที่บ้าน จนมาพบว่าทั้งสองอยู่ด้วยกัน จึงเกิดความหึงหวง จึงใช้อาวุธที่เตรียมมาก่อเหตุรัวยิง นายคณาพจน์ ส่วน น.ส.เอ โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีความผิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หึงโหด ,ยิงแฟนใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News