อาชญากรรม

โอละพ่อ! ผัวร้อง เมียถูกแก๊งเงินกู้อุ้มหาย หลังไม่ยอมจ่ายหนี้ สุดท้ายสารภาพกุเรื่อง

โดย nutda_t

4 ธ.ค. 2566

1.7K views

จากกรณี นายเอก (นามสมมติ) ร้องทุกข์กับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง หลังภรรยา ถูกเจ้าหนี้เงินกู้พาพวกอุ้มหายไปจากที่ทำงาน โดยอ้างว่าหากไม่นำเงินมาคืนจะทำร้ายร่างกาย

โดยนายเอก (นามสมมติ) เปิดเผยว่า คบกับภรรยามากว่า 10 กว่าปี เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน แต่พักหลังๆเริ่มหมุนเงินไม่ทัน ภรรยามีอาชีพแบ็กสเตจ แต่หลังงานเริ่มน้อย ทำให้การเงินมีปัญหา ภรรยาจึงไปกู้ยืมจากเจ้าหนี้นอกระบบ รวมเป็นเงิน 150,000 บาท ซึ่งมีการใช้หนี้ไปแล้วบางส่วน เหลืออีก 90,000 บาท ซึ่งภรรยาไม่มีเงินให้แล้ว จึงได้ต่อรองเจ้าหนี้ จนเป็นที่สรุปว่าให้ทยอยจ่ายเงินจำนวน 90,000 คืน 4 งวด หากผิดนัดจะมีการคิดดอกด้วย โดยงวดแรกคือวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ต้องจ่ายให้เจ้าหน้า 37,000 บาท แต่ตนจ่ายให้ไม่ครบ และขอเลื่อนที่เหลือไปรวมกับยอดงวดถัดไป

จนกระทั่ง ตนได้ไปส่งภรรยาที่ปั๊มน้ำมันหน้าบ้าน ตามความต้องการของภรรยา เพราะโดยปกติจะไปส่งที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ทำงาน จากนั้นเพื่อนของภรรยาก็มารับและเดินทางไปทำงาน โดยในเวลา 11.00 น. ภรรยาไลน์มาหาว่าเข้าที่ทำงานไม่ได้ เพราะมีกลุ่มชายประมาณ 7-8 คน ยืนดักรอที่หน้าทางเข้าทำงาน จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป จนแฟนได้ติดต่อผ่านไลน์และบอกว่าถูกเจ้าหนีอุ้มไป และถูกทำร้ายร่างกายให้หาเงินมาคืนให้ครบ ไม่งั้นจะถูกส่งไปขายที่อื่น แต่แรกตนยังไม่ปักใจเชื่อ เมื่อคืนภรรยาไปคอลไลน์ไปหาญาติด้วยใบหน้าเปื้อนเลือด และบอกว่าให้ช่วยหาเงิน ไม่งั้นจะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาแจ้งความ ตนหาเงินได้ 10,000 บาท และโอนเข้าบัญชีภรรยาไปแล้ว เพราะคนร้ายจะให้ใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารภรรยา โดยการพูดคุยทั้งหมดผ่านไลน์จะถูกควบคุมและตรวจสอบโดยคนร้าย เพราะตนเคยขอให้เขาส่งโลเคชันมา แต่ไม่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าภรรยาไม่ได้กุเรื่องขึ้นมาเพื่อหลอกใคร เพราะสภาพภรรยาดูแย่มาก

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ถูกร้องเรียนมาตั้งแต่เมื่อ 2 วันที่แล้ว ซึ่งในตอนแรกตนก็มองว่าอาจจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาหรือไม่ แต่เมื่อคืนมีภาพที่ภรรยาของนายเอก (นามสมมติ) คอลวิดีโอมาในสภาพเลือดเต็มใบหน้า มีแผลใต้ตา จึงคิดว่าเรื่องนี้ควรแจ้งความไว้ก่อน หากเป็นเรื่องจริงจะได้ติดตามตัว และช่วยเหลือกันได้ทันท่วงที ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงถือว่าอุกอาจมาก เพราะมาดักอุ้มคนในสถานที่สาธารณะมาก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ทำการสืบสวน และเดินทางไปยังศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดที่ นางสาวเปมิกา ภรรยาของนายเอก (นามสมมติ) ทำงานอยู่ ในขณะเดียวกันเหมือนนางสาวเปมิกา จะจับสัญญาณความผิดปกติได้ จึงได้ทำการโอนเงินคือนายเอก โดยอ้างว่ายืมเพื่อนมา โอนให้นายเอก เอาไว้ใช้เพราะเป็นห่วง

ภายหลังชุดสืบสวนได้เข้าไปถึงตัวของนางสาวเปมิกา และพบว่าไม่ได้ถูกกักขัง หรือถูกทำร้ยร่างกาย แต่ นางสาวเปมิกา ยังทำงานตามปกติ โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพเบื้องต้นว่า สร้างเรื่องทุกอย่างขึ้นจริง แต่ยังไม่มีการสอบถามเหตุผล เนื่องจากเจ้าตัวยังอยู่ในระหว่างทำงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยให้นางสาวเปมิกา ทำงานจนแล้วเสร็จก่อน จึงเชิญตัวเข้ามาพูดคุยที่ สน.ห้วยขวาง


โดยก่อนหน้านี้ นายเอก(นามสมมติ) เคยให้ข้อมูลว่า นางสาวเปมิกา เคยอ้างว่าถูกเจ้าหนี้อุ้มไปเรียกเงิน 2 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้หากโกหกอีก ตนเองจะเลิกลากับนางสาวเปมิกา จริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งเงินกู้

คุณอาจสนใจ

Related News