อาชญากรรม

วิวาห์นองเลือด! เจ้าบ่าวกราดยิงกลางงานแต่ง เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 1 คน

โดย gamonthip_s

26 พ.ย. 2566

27.4K views

เกิดเหตุสลด เจ้าบ่าวรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติ เสียชีวิตในงานแต่ง 5 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนเมื่อเวลา 22.45 น. ที่ผ่านมา (25 พฤศจิกายน 2566) ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้านที่ 543 หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุน ข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา



จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นจ้าวบ่าว ได้ใช้ปืนแมกกาซีนกราดยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน แล้วยิงตัวเองตายตาม รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 4 ราย ไปเสียชีวิตที่รพ.วังน้ำเขียวอีก 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมา



โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว, 2.นางสาว กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว 3.นางกิ่งทอง อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว, 4.นางสาวกรนิกา อายุ 38 ปี น้องเจ้าสาว และนายธง อายุ 50 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายบำรุง อายุ 28 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ



จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านเกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่างนางสาวกาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรส และเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติๆได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว



โดยเจ้าบ่าว นายจาตุรงค์ เป็นอดีตทหารพราน และขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่ มีอายุน้อยกว่าเจ้าสาวประมาณ 15 ปี โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี ได้มาจัดพิธีสมรสกันขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 โดยก่อนหน้านั้นมีแขก และญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นเจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มกัน และเจ้าบ่าวไม่พอใจจนมีปากเสียงกับเจ้าสาว และแม่เจ้าสาว คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวย และเป็นคนอัธยาศัยดี เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี เข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแมกกาซีน ในรถยนต์ของตนเองแล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ



ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอีก 1 คน

คุณอาจสนใจ