อาชญากรรม

ส.ต.อ.เครียด! คลุ้มคลั่ง คิดว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมาหลอก คว้าปืนยิงพ่อดับ จับแม่เป็นตัวประกัน

โดย petchpawee_k

23 พ.ย. 2566

126 views

สิบตำรวจเอกเกิดอาการคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงพ่อดับแล้วจับคนที่อยู่ในบ้านเป็นตัวประกันจากนั้นคนที่ถูกจับเป็นประกันอยู่ในบ้านหลบหนีออกมาได้ 1 คน บอกว่าพ่อตายแล้ว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566  เวลา 04.30 น. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรนครชัยศรี รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงบุคคลในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ และยังจับกุมตัวคนแม่วัย 75 ปี และน้องสะใภ้ วัย 28 ปี รวม 3 คนไว้ภายในบ้าน  ตำบลบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา และชุดสืบสวน เข้าพื้นที่ และประสาน มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าร่วมตรวจสอบและนำแสงสว่างเข้าสนับสนุน เนื่องจากเป็นบ้านห่างจากถนนเพชรเกษม และมืด เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ตัวประกัน และเจ้าหน้าที่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 05.00 น.ญาติที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลบซ่อนในบ้านได้หลบหนีออกมา แจ้งว่า พ่อที่ถูกยิงคนแรกเสียชีวิตแล้ว ต่อมาทรายชื่อพ่อคือ นายสาลี อายุ 75 ปี ส่วนแม่และสะใภ้ ยังปลอดภัย และว่าผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ.วันเฉลิม ตำรวจสายตรวจบางแก้ว สภ.นครชัยศรี ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงวันเฉลิม โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงได้หลบซ่อนตัวในห้อง และได้ยินแม่ สะไภ้ ร้องโวยวาย ว่าพ่อถูกยิง จึงไม่กล้าออกมา


ซึ่งช่วงหัวค่ำวันเฉลิมเขาซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว ที่บ้านเป็นบ้านครอบครัวใหญ่ ที่อยู่รวมๆกันหลายครอบครับ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกัน แต่วันเฉลิม ระยะหลังมีอาการคลั่ง แบบเพี้ยนๆบ่อยครั้ง


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้เกลี้ยกล่อม ให้ ส.ต.อ.วันเฉลิมวางปืนแล้วออกมามอบตัว และสามารถควบคุมตัว ส.ต.อ.วันเฉลิม ไว้ได้ นำต้วไปสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี ส่วนผู้เสียชีวิต รอพฐ.แพทย์มาร่วมตรวจสอบ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bjHYR63TmRQ


คุณอาจสนใจ

Related News