อาชญากรรม

รวบแล้ว! 2 ผัวเมีย แก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหด บุกยิงลูกหนี้เสียชีวิต ก่อนควบ จยย.หลบหนี

โดย petchpawee_k

16 พ.ย. 2566

516 views

ความคืบหน้ากรณีนายอิทธิพล อายุ 45 ปี พ่อค้าขายผลไม้รถเข็น ถูกคนร้ายที่เป็นสองสามีภรรยาปล่อยเงินกู้ดอกลอย บุกมาทวงหนี้ แล้วยิงนายอิทธิพล ขณะจอดรถขายผลไม้หน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 109 หมู่บ้านบุญฤทธิ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กระสุนเข้าที่ชายโครงขวา อาการสาหัส โดยคนร้ายหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา



ช่วงเช้าวานนี้ (15 พ.ย.66)  นางสาวแสงเดือน  อายุ 41 ปี แฟนสาวของนายอิทธิพล เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.พลูตาหลวง เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา โดยนางสาวแสงเดือน เปิดเผยว่า นายอิทธิพล เสียชีวิตแล้วเมื่อกลางดึกวันที่ 14 พ.ย. โดยก่อนหน้านี้ แฟนหนุ่มเคยเล่าให้ฟังว่า ไปกู้เงินนอกระบบมา 10,000 บาท ต้องส่งดอกลอยวันละ 200 บาท แต่ขายของไม่ได้ เลยค้างส่งดอกประมาณ 2 วัน เป็น เงิน 400 บาท  


ก่อนเกิดเหตุ ขณะจอดรถขายของหน้าร้านสะดวกซื้อ มีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มาทวงเงิน แฟนของตนบอกว่า จะพยายามหาเงินมาส่งให้ โดยจะทบเงินที่ค้างเก่าให้จนครบ ไม่หนีไปไหน แต่ระหว่างที่เจรจาต่อรองกัน มีผู้ชายอีกคนซึ่งเป็นแก๊งเดียวกันกับเจ้าหนี้ผู้หญิง เอาปืนมาให้ผู้หญิงเป็นคนลั่นไก พอยิงแล้ว ผู้ชายยังเอามีดพกออกมาฟันอีก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์สีเขียวหลบหนีไป



วานนี้ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายสมชาย หอมการะเกตุ อายุ 29 ปี และนางสาวรัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ 29 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม


จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า นางสาวรัชฎาภรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์ไปทวงดอกลอยจากนายอิทธิพล แต่มีปากเสียงกัน จึงโทรตามนายสมชาย แฟนหนุ่ม ให้ขี่รถจักรยานยนต์นำปืนมาให้ นางสาวรัชฎาภรณ์ใช้ปืนข่มขู่ผู้ตายก่อนจะลั่นไกใส่ จนผู้ตายล้มลง ก่อนที่ทั้งคู่จะขี่รถหลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท โดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี  


แต่เบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และชุดสืบสวน สภ.พลูตาหลวง ระดมกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และก่อเหตุท่ามกลางประชาชนจำนวนมากโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย  



ล่าสุด เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (15 พ.ย.66) เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสมชาย และนางสาวรัชฎาภรณ์  ได้ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งควบคุมตัวไปหาอาวุธปืนที่นำไปโยนทิ้งไว้ ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวนที่สภ.พลูตาหลวง โดยเจ้าหน้าที่จะขยายผลไปถึงกลุ่มนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0KogMCZABW4

คุณอาจสนใจ

Related News