อาชญากรรม

ครอบครัว "ใบเตย" ขอบคุณศาลที่เมตตา-ให้ประกันตัว ระบุวันนี้ใบเตยจะได้กลับไปกอดลูก

โดย kanyapak_w

15 พ.ย. 2566

677 views

ครอบครัวใบเตย ขอบคุณศาลที่เมตตา ให้ประกันตัว ระบุวันนี้ ใบเตยจะได้กลับไปกอดลูก


(15 พ.ย.) นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุคซ์  น้องชายใบเตย เปิดเผยภายหลัง ใบเตยได้รับการประกันตัวว่า ที่ผ่านมา ได้ยื่นเอกสารหลักฐาน ต่อสู้คดีรวมถึงเงินสด 5 ล้านบาทและหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต ต่อศาลเพื่อพิจารณาและแสดงถึงความจริงใจ นาทีแรก ที่ใบเตยได้ยินคำสั่งศาลก็มีน้ำตาแห่งความดีใจและยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ที่ผ่านมายืนยันว่าพี่สาวบริสุทธิ์และจะออกไปต่อสู้คดีที่บ้าน


พร้อมกันนี้ ลุคซ์ ยังขอบคุณพี่จิ้ง  และพี่เฟิร์น ทนายความ เพราะ  ที่ผ่านมายังไม่เคยจ่ายค่าจ้าง ขอบคุณผู้พิพากษา และทุกกำลังใจที่ส่งให้น้องเวทมนต์ คุยกันแล้วว่าเราต้องใช้ความจริง ต้องใช้หลักฐานเข้าสู้ ส่วนใบเตย มีอาการเครียดมาก ตอนยื่นขอไต่สวนแล้วศาลนัดไต่สวน ก็มีความหวังมาก ๆ สุดท้ายวันนี้ก็โล่งใจ พี่แมนจะบอกตลอดว่าช่วยพี่เตย ต้องช่วยพี่เตยให้เต็มที่ หลังจากนี้ก็จะเดินหน้าช่วยพี่แมนต่อไป


ด้าน นายอมร ทนายความ กล่าวว่า เราเตรียมตัวพร้อม เมื่อพร้อมแล้วมาศาล วันนี้เผื่อใจไว้แต่ขอขอบคุณศาลที่เมตตาอนุญาตให้ไต่สวน วันนี้ตั้งใจไว้ว่าต้องพาน้องใบเตย กลับบ้านให้ได้ คดีนี้ทำการบ้านหนักมาก พ่อแม่ ทุกคนในบ้านเหนื่อยกันทุกคน ส่วนตัวสงสารน้องเวทมนตร์ หลังศาลให้ประกัน ใบเตยร้องไห้ เป็นน้ำตาแห่งความปิติ จะได้กลับไปนอนที่บ้าน กลับไปนอนกับลูก จะได้กลับไปนอนให้สนิท ส่วนเคสดีเจแมนยังต้องรอขั้นตอนต่อไป และจะเดินหน้าขอประกันตัวเช่นกัน แต่จะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนยังตอบไม่ได้


ขณะที่พ่อของใบเตย กล่าวทั้งน้ำตา ขอบคุณศาลให้ความยุติธรรมกับลูกสาว เป็นผู้หญิง มีหลาน ตอนไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำ น้ำตาของพ่อไหลออกมาเพื่อลูกสาว วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุด ขอบคุณผู้พิพากษาที่ไต่สวนและให้ความเป็นธรรมในวันนี้


คุณอาจสนใจ

Related News