อาชญากรรม

รรท.ผบก.น.5 รับเสียใจ "ครูสาว" โดนลูกหลงดับ เผยด้าน "แฟน-เพื่อน" ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้

โดย kanyapak_w

11 พ.ย. 2566

1.2K views

รรท.ผบก.น.5 รับเสียใจ "ครูสาว" โดนลูกหลงเสียชีวิตกรณีคู่อริยิงกันกลางกรุงย่านคลองเตย ถือเป็นเสาหลักครอบครัว "แฟน-เพื่อน" ยังทำใจไม่ได้ เผยตั้งใจมาติวเด็ก นักเรียนในวันหยุด



เมื่อเวลา 14 .54 น.วันที่ 11 พ.ย.ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รรท.ผบก.น.5 กล่าวว่า เหตุดังกล่าวมีกลุ่มผู้ถูกกระทำคือ นักศึกษาอุเทนฯ 4 คนกำลังนัดพบกันที่ป้ายรถเมล์เพื่อไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยฯ จากนั้นมีคนร้ายแต่งกายเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ นั่ง รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีแดง มาที่เกิดเหตุและยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย 2 นัด สิ่งที่น่าเสียใจคือยิงไปถูกครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกลูกหลงโดนจุดสำคัญจนเสียชีวิต



โดยวันนี้ครูเจี๊ยบมาช่วยติวนักเรียนในวันหยุดและเป็นกำลังสำคัญในการดูแลครอบครัว โดยทาง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ชุดสืบสวนนครบาล สืบ บก.น.5และ สืบทุ่งมหาเมฆ กระจายกำลังหาหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตัวมือปืน รวมถึงมีการนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกันมาเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนก่อเหตุด้วย ส่วนอาวุธปืนยังคงต้องตรวจสอบ สำหรับการมีบุคคลที่ 3 ถูกลูกหลงนั้นจะมีการป้องกันทุกพื้นที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน สำหรับแนวทางการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน



โดยช่วงเช้ามีโอกาสไปที่ รพ.เมดปาร์ค พบกับแฟนของครูเจี๊ยบ และเพื่อนของครูเจี๊ยบ ซึ่งอยู่ในช่วงทำใจ เลยยังไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ทางตำรวจยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่หากสามารถดำเนินการได้



สิ่งสำคัญของคดีซึ่งมีครูถูกลูกหลงและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ มาได้รับอันตรายถึงชีวิต ตนเชื่อว่าพวกเราไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และขอให้คำยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อจับกุมคนร้ายมาให้ได้



ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์หากท่านใดพบ ภาพตำหนิ รูปพรรณของคนร้าย ขอให้ช่วยส่งข้อมูลมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆหรือ ชุดสืบสวน บช.น. "รรท.ผบก.น.5 กล่าว."



คุณอาจสนใจ

Related News