อาชญากรรม

คนร้ายบุกยิงอริย่านคลองเตย กระสุนพลาดโดนครูสาว บาดเจ็บรวม 2 ราย เร่งหาสาเหตุปมขัดแย้งระหว่างสถาบัน

โดย kanyapak_w

11 พ.ย. 2566

2.5K views

วันที่ 11 พฤศจิกายน ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าธนาคาแห่งหนึ่ง สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬา และ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาย และหญิง โดยเจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจให้การช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ชายมีแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำคอ ใกล้กันพบมีด ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกยิงที่หน้าผาก ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬา และ โรงพยาบาลเมทปาร์ค



จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายเป็น ชาย 2 คนใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ฝั่งถนนพระรามสี่



ด้านวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุประมาณ 60 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดไหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกทันที แต่ในวินาทีนั้นเองเพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ครูเจี๊ยบ ศิรดา ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก โดนครูเจี๊ยบได้ล้มลงทันที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัดเข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆ เดิน ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี



ด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่



ทั้งนี้มีรายงานคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักศึกษา จากสถาบันคู่อริ ขณะที่ตำรวจได้นำตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ และไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี




คุณอาจสนใจ

Related News