อาชญากรรม

รวบเจ้าอาวาสเมืองอุบลฯ นั่งเสพยาบ้าคากุฏิ สารภาพวัยรุ่นเอามาขายเม็ดละ 50 บาท

โดย nattachat_c

9 พ.ย. 2566

17.5K views

ปลัดอำเภอ นำตำรวจชุดสืบ สภ.นาตาล บุกวัดใน จ.อุบลราชธานี รวบเจ้าอาวาสนั่งเพลินอยู่ในห้อง ค้นพบยาบ้า 10 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ สารภาพมีไว้เสพ โดยมีวัยรุ่นในพื้นที่นำมาขายให้ในราคาเม็ดละ 50 บาท ตรวจฉี่พบมีสารเสพติดในร่างกาย


ที่ จ.อุบลราชธานี นายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเจ้าอาวาสในวัดแห่งหนึ่ง ตำบลพังเคน อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี มีพฤติการณ์มั่วสุม และเสพยาบ้า กับกลุ่มวัยรุ่นอยู่บ่อยครั้ง ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการให้ด้วย


จึงสั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ ป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพลอำเภอนาตาล นำโดยนายอาทิตย์ ภูละคร ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอนาตาล สนธิกำลังกับ...

  • สมาชิก อส. ร้อย อส.อ. ที่ 23 อำเภอนาตารล
  • ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาตาล
  • หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่


ร่วมกันในการปฏิบัติการ (kick off) ตามนโยบายจัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพล ตามนโยบายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในพื้นที่รับผิดชอบ


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงวัดเป้าหมาย พบพระซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสประจำอยู่ในวัดแห่งนี้ กำลังนั่งอยู่ในห้องส่วนตัว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติก พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง


ในชั้นจับกุม ทราบชี่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี อยู่ตำบลพังเคน อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี เสพยาบ้ามานานพอสมควร โดยมีเด็กวัยรุ่นในพื้นที่นำมาขายให้ ในราคาเม็ดละ 50 บาท


นำตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวไปให้เจ้าคณะตำบลพังเคน ซึ่งเป็นพระผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด ทำการสิกขาบท จากนั้น จึงได้นำส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล ดำเนินการต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NC0qXaYXHKo


คุณอาจสนใจ

Related News