อาชญากรรม

สลด ด.ญ.วัย 14 ถูกน้าเขยข่มขืนร่วม 8 ปี ซ้ำแม่แท้ๆ ไม่ไยดี ตัดสินใจโดดเจ้าพระยาดับชีวิต

โดย nattachat_c

7 พ.ย. 2566

931 views

วานนี้ (6 พ.ย. 66) เวลา 11.45 น. พ.ต.ท.พลวัต โพธิ์ฉัตร รอง ผกก.ป.สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงกระโดดสะพานกรุงเทพ ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา


จึงได้สั่งการนำเรือของ สน.บางคอแหลม ออกไปช่วยโดยด่วน โดยมี ร.ต.ท.สมศักดิ์ เภาหว่าง รอง สวป.สน.บางคอแหลม เป็นผู้ขับเรือออกจาก สน.บางคอแหลม ไปด้วยความเร็วสูง


ห่างไปราว 100 เมตร ไปเจอผู้ประสบเหตุลอยคว่ำหน้าอยู่ จึงได้รีบช่วยเหลือ ขึ้นมาบนเรือมาที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เมื่อขึ้นฝั่งได้ ได้ทำการปั๊มหัวใจประมาณ 40 นาที แต่ไม่เป็นผล

------------

จากการตรวจสอบทราบชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2  สภาพเนื้อตัวซีด อยู่ในชุดพละของโรงเรียน


บนสะพานกรุงเทพพบ กระเป๋าเป้สีดำ มือถือ และรองเท้าผ้าใบสีขาว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน


พร้อมกันนี้ ได้เชิญ พ่อ และแม่เลี้ยง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเหตุจูงใจในการคิดสั้นครั้งนี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการ ตามขั้นตอนต่อไป

------------

น.ส.นวลพรรณ อายุ 49 ปี แม่เลี้ยง เปิดเผยพร้อมน้ำตา ระบุว่า

น้องบีเป็นลูกสาวของสามีกับภรรยาเก่า อาศัยอยู่กับภรรยาเก่าตั้งแต่อายุ 2 ปี ที่ จ.ชุมพร แต่เกิดเรื่องน่าเวทนา ถูกผู้มีศักดิ์เป็นน้าเขย ข่มขืนตั้งแต่อายุ 6 - 14 ปี


พร้อมใช้งานทำสวนทำไร่อย่างหนัก ข้าวปลาอาหารต้องหากินเอง ขนาดแม่แท้ ๆ ยังไม่สนใจ ดื่มแต่สุราอย่างหนัก ปล่อยปละละเลยให้ลูกสาวถูกกระทำ


โดยทางคดีความ ผู้ก่อเหตุเพิ่งได้การประกันตัวด้วยเงิน 3 แสนบาท และโฉนดที่ดิน 3 ใบ


จากนั้น ตนและสามีไปรับมาอยู่ด้วย ผ่านมาแล้ว 3 เดือน และเพิ่งเข้าโรงเรียนได้เพียง 4 วัน ช่วงเวลา 3 เดือน ก่อนเปิดเทอมยังพูดด้วยว่า มีความกังวลว่า จะเข้ากับเพื่อนใหม่ได้หรือไม่ แต่เปิดเทอมวันที่ 1 ผ่านมา 5 วัน ก็ราบรื่นดี น้องมีนิสัยร่าเริงมาก


แต่เมื่อคืน น้องได้พูดกับพ่อว่าอยากเรียน กศน. มากกว่า เพราะเรียนไม่รู้เรื่อง ไม่เหมือน จ.ชุมพร สุดท้าย ก็ต่างคนต่างนอนหลับไป


กระทั่งเมื่อช่วงเช้า น้องก็แต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ที่แปลกคือพูดว่า "หนูขอกอดหน่อย" และก็กอดกัน จนคิดได้ว่า เพิ่งได้กอดกันสองครั้ง ครั้งแรกตอนไปรับตัวที่ จ.ชุมพร


จากนั้น น้องบีก็เดินทางไปโรงเรียนตามปกติโดยรถเมล์ กระทั่งประมาณ 10.00 น. ครูได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อว่า น้องบีไม่เข้าเรียนให้พ่อตามหาลูกสาว จนทราบว่ามา ได้คิดสั้น กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย”


ผู้เป็นพ่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ร่ำไห้ พูดว่า เรานัดกันไว้ตอนเที่ยงไม่ใช่หรือ แล้วทำไมลูกต้องทำอย่างนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้เป็นพ่อว่าลูกเครียดอะไร บอกเพียงว่า ลูกสาวเครียดหลายเรื่อง

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iYTX1Nr3irE




คุณอาจสนใจ

Related News