อาชญากรรม

"เณรแอ" สารภาพแล้ว! มีสัมพันธ์สวาทกับสาวแก้มนต์ดำ ลั่นอยู่กินเหมือนสามีภรรยา

โดย kanyapak_w

1 พ.ย. 2566

2.3K views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รองผกก.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง สาธารณสุข 60 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เข้าขอข้อมูลกับนายหาญ หรือเณรแอ อายุ 63 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยสรงประภา 14 แยก 2-1 แขวงสรงประภา เขตดอนเมือง กทม. หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่ง เข้ามาแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ว่า ถูกเณรแอ กระทำอนาจาร



พบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 150 ตารางวา มีส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องพิธีของ เณรแอ ด้านในแบ่งส่วนเป็นห้องนอน โดยในส่วนของห้องพิธี มีแท่นบูชาเทวรูป ฤาษี เศียรพ่อแก่ กุมารทอง กุมารี หัวกะโหลกมีเทียนปัก และขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ อยู่เต็มห้องหลายพันชิ้น เจ้าหน้าที่ได้ขอนำน้ำมันว่าน มหาเสน่ห์ ดังกล่าวไปส่งตรวจ โดยเณรแอได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี



โดยนายหาญ อายุ 63 ปี หรือเณรแอ จอมขมังเวทย์ กล่าวว่า ผู้เสียหายรู้จักเมื่อปี 2564 เริ่มจากมาขอถอนของ เมื่อถูกสามีทิ้ง มีใบหย่ามายืนยัน ทำพิธี 3 รอบ ก่อนจะเริ่มทำความรู้จัก ฝ่ายหญิงเวียนมาหาประจำ ตกลงคบหากัน ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตนมีหลักฐานการโอนเงินให้ ก่อนฝ่ายหญิงไปแจ้งความนั้น ตนเหมือนถูกกรรโชก เห็นตนเหมือนเป็นตู้เอทีเอ็ม พอฝ่ายหญิงบอกว่ามีลูก แต่ตนเป็นหมัน ถึงรู้ว่าโกหก ก่อนมาเรียกร้องอยากได้เงิน 2 แสนบาท พอตนไม่ให้ก็เอาเรื่องไปร้องเรียนตน การที่ตำรวจเข้ามาขอข้อมูลครั้งนี้ตนพร้อมและเต็มใจให้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ



พ.ต.อ.อดิเรกกล่าวว่า ข้อมูลยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยมาขอความร่วมมือกับทางเณรแอ และมาเก็บหลักฐาน พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ มาขอข้อมูลและทำการขอรายละเอียดกับทางเณรแอ ตำรวจจะต้องให้ความยุติธรรมทุกฝ่าย ส่วนน้ำมันว่าน วัตถุเอาไปตรวจนั้นจะดูว่ามีผลอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับตัวผู้เสียหายต้องดูว่าเป็นความสมัครใจด้วยหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน



ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวได้โทรศัพท์ สอบถาม เณรแอ ยืนยันแล้วว่า ยอมรับมีสัมพันธ์สวาทกับสาวแก้มนต์ดำ อยู่กินเหมือนสามีภรรยา อ้างว่าตอนแรกจำหน้าไม่ได้เนื่องจากใส่หน้ากากอนามัยมา แต่นานแล้วทำให้จำไม่ได้ 


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เณรแอ ,มนต์คาถา

คุณอาจสนใจ

Related News