อาชญากรรม

รวบลูกทหารโหด ทั้งเสพทั้งขาย ซ้อมแฟนสาวปางตาย-บังคับค้ายา ขู่ฆ่ายกครัว

โดย nattachat_c

30 ต.ค. 2566

595 views

วานนี้ (29 ต.ค. 66) ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงวัย 28 ปี ที่ถูกแฟนเป็นลูกทหาร คบกันได้ 3 เดือน กักขัง และทำร้ายร่างกาย  ใช้ท่อนเหล็กและสากกะเบือฟาดที่ลำตัว และศีรษะ กระทืบชกต่อย จนกระดูกโหนกแก้มแตก ซี่โครงร้าว มาพบ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ช่วยเหลือทางคดี


ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า หลังจากคบกับแฟนหนุ่ม ลูกทหารรายนี้ไปสักพัก ฝ่ายชายก็บอกว่าเป็นพ่อค้ายา และบังคับให้ผู้เสียหายไปส่งยา และเอาเงินที่ค้ายามาให้  


ถ้าผู้เสียหายไม่ทำตามคำสั่ง ก็ถูกซ้อมถูกทำร้าย และฝ่ายชายยังขู่ว่า ถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร ก็จะฆ่าทั้งครอบครัว  


ซึ่งฝ่ายชาย เป็นคนกว้างขวาง รู้จักคนเยอะ ผู้เสียหายกลัวไม่ปลอดภัย จึงหนีมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง และมาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โดยผู้เสียหายต้องนั่งรถวีลแชร์มาร้องทุกข์ และอยู่ในอาการหวาดกลัว


ทั้งนี้ ผู้เสียหาย และ กัน จอมพลัง ยังเปิดเผยสภาพของผู้เสียหาย ที่ได้รับบาดเจ็บหลังถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งหน้าตาบวมปูด ตาเขียวช้ำจนปิดลืมตาไม่ขึ้น มีแผลตกที่หน้าผาก และศีรษะหลายจุด ปากบวมเจ่อ


ผู้เสียหาย ระบุว่า ถูกชกตาแตก หัวแตกจากการถูกสากกะเบือทุบ  มีการเอากรรไกรกรีดหน้าให้เสียโฉม แม้จะร้องขอชีวิต แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด ยังต่อยเตะผู้เสียหายอีกหลายครั้ง

-----------

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ได้รับการประสานจาก กัน จอมพลัง ว่า


มีกรณีที่ ผู้เสียหายถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีการบังคับให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งทราบว่า เหตุเกิดในพื้นที่ของสถานีตำรวจภูธรสามพราน จังหวัดนครปฐม  


โดยขั้นตอนต่อจากนี้ เมื่อได้พบกับผู้เสียหาย และรับทราบเรื่องราวทั้งหมด จะดำเนินการสอบปากคำ และติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดี


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังระบุด้วยว่า ขณะนี้ ความรุนแรงในครอบครัว มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ตนเองในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดำเนินการเชิงรุกในการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดเด็ดขาด กับผู้กระทำความผิดทุกราย


ส่วนมาตรการในการป้องกัน ได้มีการจัดชุดครูแด หรือ D.A.R.E. (Drug Abuse Resistance Education) ในการออกไปประชาสัมพันธ์ตามสถานศึกษาหรือชุมชนต่าง ๆ


ส่วนกรณีของเคสนี้ ที่ผู้กระทำความผิดมีพ่อเป็นข้าราชการทหาร และสถานที่เกิดเหตุอยู่ในเขตพื้นที่ของทหาร ก็เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งตนเองจะประสานไปยังผู้นำหน่วย ซึ่งถือว่าเป็นพี่น้องร่วมโรงเรียนเตรียมทหาร เชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือในการติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

---------

ด้านนายกัณฐัศว์ กล่าวว่า กรณีดังกล่าว เรื่องเกิดในพื้นที่แฟลตทหาร ผู้เสียหายตะโกนร้องขอชีวิตแล้ว แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วย  


สาเหตุหลัก ๆ ที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย มาจากการหึงหวงในเรื่องไร้สาระต่าง ๆ รวมถึงบังคับให้เสพยาเสพติด เพื่อให้เข้าร่วมกระทำความผิด โดยหากผู้เสียหายไม่ยินยอมหรือขัดคำสั่งก็จะโดนทำร้าย


โดยตนเองจะไปติดตามคดีที่ สภ.สามพราน และจะประสานทางหน่วยงานทหาร เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ต้นสังกัดตรวจสอบ และเรียกตัวพ่อของผู้ก่อเหตุรายนี้มาอีกครั้ง  


ส่วนผู้ก่อเหตุเคยถูกจับหรือไม่ ตนไม่ทราบ แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

-------------

ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คบกับผู้ก่อเหตุได้เพียง 3 เดือน แต่มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตลอด และมีพฤติกรรมเสพ และค้ายาเสพติด  


ซึ่งไม่รู้ว่า เป็นเครือข่ายรายใหญ่หรือไม่  แต่จะสังเกตเห็นเป็นถุงสีฟ้า ทั้งนี้ หวั่นกลัวเรื่องความปลอดภัย จึงต้องมาร้องขอความช่วยเหลือ


ล่าสุด มีรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (29 ต.ค.66) ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจจับกุมได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า 237 เม็ด และยาไอซ์ 4.23 กรัม และอยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.สามพราน

---------------






คุณอาจสนใจ

Related News