อาชญากรรม

สลดใจ ชายวัย 77 ปีขับกระบะทับหัวเด็ก 2 ขวบดับ อ้างไม่เห็น

โดย kanyapak_w

27 ต.ค. 2566

14.7K views

วันที่ 27 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 09.00 น.พ.ต.ท ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านหนองคูณ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย ว่ามีเด็กหญิงเสียชีวิตอยู่กลางถนนในหมู่บ้าน คาดว่าน่าจะถูกรถชนแล้วหลบหนีไป จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย ร่วมตรวจสอบ



เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพน้องใบหยก(นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ อยู่ใต้ถุนบ้าน ต.ละเวี้ย ซึ่งเป็นบ้านของน้องใบหยก โดยมีแม่เด็กและยายเด็ก นั่งร่ำไห้อยู่ข้างร่างเด็กอยู่ตลอดเวลา จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างน้องใบหยกไปตรวจร่างกายหาสาเหตุที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์



จากการสอบถามนางบุญล้วม อายุ 62 ปี ยายน้องใบหยก เล่าว่าช่วงนั้นตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ส่วนแม่หลานนอนอยู่ในห้อง ไม่นานได้มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าหลานถูกรถชน จึงปลุกลูกสาวแล้ววิ่งออกมาดู พบว่าหลานถูกล้อรถเหยียบบริเวณศีรษะ แต่ไม่ทราบว่าเป็นรถใคร เพราะได้หลบหนีไปแล้ว



น.ส. อรวรา อายุ 19 ปี แม่น้องใบหยก เล่าว่าตอนเห็นภาพลูกสาว มีเลือดออกตามศีรษะ หูและใบหน้า ทำอะไรไม่ถูกจนชาวบ้านมาช่วยอุ้มเข้าไปในบ้าน และรู้ว่าลูกหยุดหายใจแล้ว



ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน เห็นรถกระบะของเพื่อนบ้านห่างกันประมาณ 200 เมตร วิ่งผ่านถนนหน้าบ้านใกล้เคียงกับเวลาที่เกิดเหตุ



ตรวจสอบแล้วทะเบียนรถคันดังกล่าวเป็นของนายพอก อายุ 77 ปี คนบ้านเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบพบว่าบริเวณล้อรถ และตามบังโคลนรถมีรอยเปื้อนเลือด จนกระทั่งนายพอก สารภาพในที่สุด



ขณะที่นายพอก เล่าว่า ตนขับรถใช้ความเร็วไม่ถึง 20 เพราะใช้เกียร์ 1 ขับมาตามทางจาเลี้ยวขวาเข้าซอยไปทางบ้านตัวเอง ยอมรับว่าไม่รู้ว่ารถตนที่ขับมาไปชนใคร เพราะไม่ได้ยินเสียง ถึงเวลานี้ต้องยอมรับ และจะรับผิดชอบกับเหตการณ์ที่เหตุขึ้นทั้งหมด



อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขับรถชน ,ชนคนตาย

คุณอาจสนใจ

Related News