อาชญากรรม

ครอบครัวทำเอกสารเตรียมรับร่างผู้เสียชีวิตรายที่ 3 เหตุเด็ก 14 ยิงในห้างฯพารากอน

โดย kanyapak_w

13 ต.ค. 2566

164 views

ครอบครัว ทำเอกสารเตรียมรับร่างเหยื่อเด็ก 14 เหตุยิงในห้างฯพารากอน ขณะที่แม่เศร้าพยักหน้ารับทั้งน้ำตา ยังโกรธผู้ก่อเหตุอยู่ ด้านน้าสาว เล่าแพลนชีวิตหลาน หลังหายป่วยจากมะเร็ง จ่อบริจาคอวัยวะ แต่สุดท้ายไม่สามารถทำได้ ติดเหตุผลทางคดี-ถูกยิงจุดสำคัญ



วันนี้ 13 ต.ค.66 จากรณีที่น้องสาวของ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือคุณหนุงหนิง หนึ่งในผู้บาดเจ็บถูกยิง 4 นัด บริเวณศีรษะ 2 นัด และลำตัวอีก 2 นัด จากเหตุการณ์การณ์เด็กชายวัย 14 กราดยิงที่ห้างพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา  โพสต์ข้อความระบุว่าคุณหนุงหนิง เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา



ต่อมาเวลา 14.30 น. ที่อาคารนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พบว่าคุณแม่ของคุณหนุงหนิง และคุณภาวิณี ซี่งเป็นน้า ได้เดินทางมาดำเนินการเรื่องของเอกสารในการรับศพ ก่อนที่จะมีการรับศพของคุณหนุงหนิงไปบำเพ็ญกุศลอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ ที่ 15 ต.ค.นี้



คุณภาวิณี เล่าว่า ตอนที่ทราบเรื่อง โรงพยาบาลโทรไปแจ้งกับคุณน้า เพราะว่าแม่ของคุณหนุงหนิงอายุ 72 ปีแล้วใช้โทรศัพท์ไม่ได้



หลังจากที่ทราบข่าวแม่ของคุณหนุงหนิงก็ช็อกและเสียใจกับการจากไปของลูกสาวเป็นอย่างมาก  เพราะว่าคุณแม่อาศัยอยู่กับคุณหนุงหนิง 2 คนแม่ลูก อีกอย่างคุณหนุงหนิงลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นคนที่ดูแลแม่ ส่วนคุณพ่อนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว



คุณภาวิณี ยังเล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุ วันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาด้วยว่า  วันนั้นเวลา 16.00 น. เป็นช่วงที่หลานสาว พักเบรคจากการทำงานเวลา ตนทราบว่าหลานสาวได้เดินไปเข้าห้องน้ำภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน หลังจากนั้นก็ถูกคนร้ายยิงบริเวณชั้น M



ซึ่งอาการของหลานสาววิกฤตตั้งแต่วันแรกแล้ว และหัวใจหยุดเต้นตั้งแต่ที่เกิดเหตุอีกด้วย เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต และใส่เครื่องช่วยหายใจไว้ตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาล



คุณภาวิณี ยังเล่าว่า ระหว่างที่หลานสาวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฯ พ่อของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาขอขมาแม่ของคุณหนุงหนิงแล้ว แต่หลังจากเสียชีวิตยังไม่ได้รับการติดต่อจากพ่อของผู้ก่อเหตุ



ทางด้านแม่ของคุณหนุงหนิงนักข่าวพยายามเข้าไปพูดคุยด้วย แต่วันนี้คุณแม่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่เมื่อถามว่ายังโกรธผู้ก่อเหตุอยู่หรือไม่ คุณแม่ทำได้เพียงแต่พยักหน้ารับทั้งน้ำตา



คุณภาวิณี ยังเล่าด้วยว่า หลานสาวเป็นแฟนคลับตัวยงของศิลปิน คือ นนท์ ธนนท์ และ แบมแบม วง GOT7 ซึ่งหลานสาวชื่นชอบและตามติดศิลปินเป็นชีวิตจิตใจ และติดตามมายาวนานมากกว่า 7 ปีแล้ว ถึงขนาดที่ติดรูปศิลปินไว้บริเวณหัวเตียงของตัวเองด้วย



ขณะเดียวกันหลานสาวหรือหนุงหนิงเอง ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก แต่ตอนนี้รักษาหายแล้ว เธอจึงอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีความสุขมากที่สุด เป็นสาเหตุทำให้หลานสาวเริ่มติดตามศิลปินตั้งแต่นั้นมา



คุณน้าของคุณหนุงหนิง ยังบอกด้วยว่า หลังจากที่หลานสาวรักษาจากมะเร็งหาย  มีแพลนที่จะสละร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ให้ทางสภากาชาดไทยไว้ตั้งแต่ปี 2559 แต่วาระสุดท้ายของหลานสาว เธอก็รู้สึกเสียใจ เพราะตอนนี้ไม่สามารถที่จะบริจาคร่างกายได้ เพราะหลานสาวเสียชีวิตจากการถูกยิงโดนอวัยวะสำคัญ จึงไม่สามารถที่จะบริจาคร่างกายได้ และมีผลต่อเรื่องรูปคดีด้วย



ทั้งนี้ ระหว่างที่อยู่โรงพยาบาลแฟนคลับของคุณนนท์ ธนนท์ และคุณแบมแบม วง GOT7 มาช่วยดูแลเรื่องอาหารทุกวัน รวมทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอนก็ให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด ขณะเดียวกันคุณภาวิณี บอกว่าตอนนี้ คุณนนท์ ธนนท์ ,คุณแบมแบม วง GOT7 ,คุณมาร์คต้วน วง GOT7 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริษัทที่ทำงานของคุณหนุงหนิง ได้ติดต่อมาขอเป็นเจ้าภาพในการร่วมสวดพระอภิธรรมในงานศพของคุณหนุงหนิงแล้ว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยิงในห้าง ,พารากอน

คุณอาจสนใจ

Related News