อาชญากรรม

คุมตัว 3 ผู้ต้องหาแก๊งขายปืน เข้าให้ปากคำ สน.ยานนาวา

โดย gamonthip_s

5 ต.ค. 2566

1.7K views

เมื่อเวลา 15.15 น. ตำรวจควบคุมตัว นายสุวรรณหงษ์ , นายอัครวิชญ์ ใจทอง และนายปิยะบุตร เพียรพิทักษ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังตำรวจสืบสวนพบว่าทั้ง 3 รายเป็นกลุ่มที่ขายปืนและเครื่องกระสุนให้กับเด็กอายุ 14 ปี ไปใช้ก่อเหตุยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา



โดยเมื่อมาถึง ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ขึ้นไปสอบปากคำที่ห้องประชุมชั้น 3 โดยมีพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาสอบปากคำในห้องประชุมด้วยตนเอง



ระหว่างที่ควบคุมตัวขึ้นไปบนห้องประชุมนั้น ผู้สื่อข่าว พยายามสอบถามนายอัครวิชญ์ และนายปิยะบุตร ว่าทั้งคู่ทราบหรือไม่ว่า ได้ขายปืนและกระสุนปืนให้เด็กอายุ 14 ปี แต่ทั้งคู่ไม่ตอบอะไร



ส่วนนายสุวรรณหงษ์ พ่อเลี้ยงของนายอัครวิชญ์ ยืนยันว่าไม่ทราบเลย ว่าลูกชายได้ขายอาวุธปืนขายให้กับเยาวชนอายุ 14 ปีที่ไปก่อเหตุ แต่เพียงตอนที่รับเงินมาจากคนซื้อลูกชายได้ใช้ชื่อบัญชีของตนเองเท่านั้น โดยส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบด้วยว่าคนที่มาซื้อปืนแบงค์กันจากลูกชายเป็นเยาวชนอายุเพียงแค่ 14 ปี

คุณอาจสนใจ

Related News