อาชญากรรม

ทลายโกดังเซ็กซ์ทอยนำเข้าประเทศจีนซุกหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง มูลค่านับสิบล้านบาท

โดย kanyapak_w

5 ต.ค. 2566

366 views

ตำรวจ ปอท.ทลายโกดังเซ็กซ์ทอยนำเข้าประเทศจีนซุกหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง พบของกลางหมื่นกว่าชิ้น มูลค่านับสิบล้านบาท



พันตำรวจเอกปัถย์ภวิศ วงษ์พินิจ ผู้กำกับกลุ่มงานสนับสนุนคดีทางเทคโนโลยี กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บช.ก.นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยทางออนไลน์



ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านปลูกชิดติดกัน สูง 3 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 1 และชั้นที่ 2 พบเป็นโกดังเก็บอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกว่า 18,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยมี น.ส.ปิยนันท์ฯ อายุ 24 ปี ชาวไทย และ Mr.Huang อายุ 28 ปี สัญชาติจีน สองสามีภรรยารับว่าเป็นเจ้าของ และอาศัยบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางและจับกุม น.ส.ปิยนันท์ฯ และ Mr.Huang



พันตำรวจเอกปัถย์ภวิศ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการกระทำความผิดบนสื่อออนไลน์พบว่ามีการโพสต์โฆษณา ทั้งเฟซบุ๊ก และ แพลทฟอร์มอื่นๆ ในการขายสินค้าออนไลน์ของหลายเจ้านั้น มีการหลบเลี่ยง โดยแสดงสินค้าว่าเป็นอุปกรณ์นวด แต่ตัวสินค้าเป็นสิ่งลามกอนาจาร รวมถึงตัวผู้กระทำความผิด มีการปกปิดตัวตนใช้ชื่อบุคคลอื่นในการ จดทะเบียนร้านค้า และส่งสินค้า ทาง บก.ปอท.จึงทำการตรวจสอบข้อมูลทางสื่อออนไลน์ จนกระทั่งทราบว่า ผู้ขายสินค้าหรือแอดมินเพจ อาศัยอยู่ย่านจระเข้น้อยและบางเสาธง จึงได้ทำการขอหมายในการเข้าตรวจค้น แต่การตรวจคนคร่าวๆสินค้าประมาณ หมื่นกว่าชิ้น หากตีราคาก็จะประมาณ 10 ล้านบาท



จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า 2 สามีภรรยาหรือผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่บ้านแห่งนี้ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้นำสินค้าของกลางที่สั่งนำเข้ามาจากประเทศจีน โดยทำมาแล้วประมาณ 3 ปี กว่า



เบื้องต้นจึงนำตัวสองสามีภรรยาแจ้ง 2 ข้อหาความผิดตาม พรบ.คอมฯ.และร่วมกันขายสิ่งของลามกอนาจาร พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News