อาชญากรรม

ตำรวจยึดรถซาเล้งกลับมาได้ หลังคนร้ายนำไปขายในราคา 3500 บาท

โดย gamonthip_s

23 ก.ย. 2566

979 views

ล่าสุดออกหมายจับผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องมัว ผู้ก่อเหตุชื่อ นายปิยะพงษ์ ชื่อเล่น บอยหรือพัน อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี  โดยความคืบหน้าล่าสุด พบว่านายปิยะพงษ์ ลักพาตัวน้องมัว ไปจากวัดในอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จากนั้นพาเดินทางไปยังตัวเมืองสิงห์บุรี กระทั่งนายปิยะพงษ์ นำรถซาเล้งไปขายให้กับร้านรับซื้อที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยพยานระบุว่า พบนายปิยะพงษ์มากับเด็กชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นหลานจะพาไปเรียนหนังสือ โดยเด็กเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา คาดว่าเด็กชายคนดังกล่าว คือ น้องมัวที่ถูกลักพาตัวมา ล่าสุดตำรวจสามารถยึดรถซาเล้งกลับมาได้แล้ว หลังคนร้ายนำไปขายในราคา 3500 บาท



จากประวัติพบหมายจับ คดีล่อลวงเด็กเพื่อกระทำอนาจารในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเคยมีหมายจับคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เมื่อปี 2557 และเคยก่อเหตุล่อลวงเด็กชาย 4 คนไปกระทำอนาจารในป่าที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อปี 2560



ด้านศาลจังหวัดสิงห์บุรี ออกหมายจับนายปิยะพงษ์ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากความปกครองของบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยขณะนี้คาดว่า นายปิยะพงษ์ จะพาเด็กตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ โดยใช้รถสาธารณะ ผู้ใดพบเห็น ชายลักษณะคล้ายนายปิยะพงษ์และน้องมัว สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร. 080 775 2673

คุณอาจสนใจ

Related News