อาชญากรรม

สอบเส้นทางการเงิน ‘เจษฎา’ เมียคนที่ 2 ของ ‘เอ็ม’ พบเงินหมุนเวียนเพียบ หลังนำภาพเด็กเปิดรับบริจาค

โดย thichaphat_d

22 ก.ย. 2566

195 views

ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วนำศพไปซ่อนด้วยการโบกปูนไว้ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร และมีแนวโน้มว่า นายเอ็ม ผู้ต้องหา พ่อของเด็ก อาจจะก่อเหตุฆ่าลูกมาแล้วหลายครั้งนั้น ล่าสุดพบว่ามีการโพสต์โซเชียลขอรับบบริจาคให้กับลูกที่พิการ

โดยเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน และฝ่ายสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของนางสาวเจษฎา มีเพียร ภรรยา ของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ หลังพบว่า เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม นายเอ็ม ผู้ต้องหา ได้เคยใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว “รักเทอ เท่าฟ้า” เข้าไปในเพจ กลุ่มช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ โพสต์ภาพพร้อมข้อควา เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่ง ระบุว่า น้องชื่อน้องน้ำตาล อายุ 3 ขวบ เป็นเด็กปากแหว่งตาบอด และเป็นโรคหัวใจด้วย ซึ่งจะต้องไปหาหมอบ่อย ลำบากเรื่องการเดินทาง บางครั้งไม่มีเงินน้องก็ไม่ได้ไปหาหมอ

ขณะที่ยังบอกด้วยว่า น้องอยู่ห้องเช่า ลำบาก บางวันก็ไม่ได้กินนม แม่ทำงานรายวันหาเช้ากินค่ำ แต่ก็ต้องดูแลน้องที่ตาบอด จึงทำงานไม่เต็มที่ ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย และขอบริจาคเงินจากผู้ใจบุญตามแต่จะเมตตา พร้อมกับมีการระบุชื่อและหมายเลขบัญชีเอาไว้ชัดเจน แล้วยังระบุที่อยู่เอสเคอพาร์ทเม้นท์ ซอยพหลโยธิน 65 ว่า สามารถตรวจสอบได้

เบื้องต้นตำรวจตรวจพบว่า ในช่วงที่ผ่านมาบัญชีของนางสาวเจษฎา มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก ซึ่งจะมีการสอบปากคำนางสาวเจษฎา ในประเด็นนี้เพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบอย่างละเอียดว่ามีความเชื่อมโยงกันกับการโพสต์เปิดรับบริจาคอย่างไร

ทั้งนี้ ทีมข่าวตรวจสอบบัญชีที่รับบริจาค ด้วยการทดลองโอนเงิน 1 บาท ตามเลขบัญชีที่ถูกระบุไว้ในโพสต์ พบว่า เป็นบัญชีของ นางสาวเจษฎา มีเพียร จริง แต่เด็กหญิงวัย 3 ขวบคนนี้ พบว่า เป็นลูกสาวของนางสุนัน นาหัวนิล ชื่อว่าเด็กหญิงปริฉัตรดา หรือ น้องมายมิ้นท์

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OR30vj7J-t0

คุณอาจสนใจ

Related News