อาชญากรรม

พ่อรับฆ่าลูกโบกปูนหมกไว้บ้าน สารภาพหลังถูกจับทำร้ายลูกอีกคน

โดย kanyapak_w

19 ก.ย. 2566

5.3K views

กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความว่า “ตกใจมาก หลังจากวันที่ 10 ก.ย. ผมบุกไปช่วยน้องอายุ 12 และ 4 ขวบถูกพ่อทำร้าย เอาไฟแช็คลนทั้งตัวได้สำเร็จ แต่พ่อหลบหนี ตำรวจจึงตามตัวพ่อจนเจอ ล่าสุดผมได้คุยกับ ผกก.พ่อรับสารภาพเพิ่มว่าได้สังหารลูกอีกคนแล้วโบกปูนฝังไว้ที่จังหวัดกำแพงเพชรตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขึ้นฮอไป กำแพงเพชร ครับ”



ทีมข่าว สอบถามไปยังนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า ในกรณีที่เคยช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 4 ขวบและ 12 ขวบ เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน โดยในวันนั้นที่ลงพื้นที่สอบถามแล้วทราบว่ามีลูกทั้งหมด 3 คน แต่สามารถไปช่วยเหลือได้เพียง 2 คน ส่วนอีกคนหายตัวไป



ล่าสุดตัวพ่อเด็ก เพิ่งให้การรับสารภาพว่า ลูกอีกหนึ่งคนที่หายตัวไป ได้เอาร่างไปโบกปูนไว้ที่บ้านในพื้นที่ตำบลบ่อถ้ำ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งจากข้อมูลการรับสารภาพ ของพ่อเด็ก มีรายงานว่ามีแม่เด็กเป็นคนไปซื้อปูนให้



หลังจากนี้ตนเองจึงอยากจะจี้ถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแม่ของเด็กเข้าข่ายให้การสนับสนุนช่วยเหลือพ่อเด็กในการกระทำความผิดหรือไม่


เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจากชาวบ้านในซอยพหลโยธิน 48 ร้องเรียนเพจกันจอมพลังให้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัยสี่ขวบที่เคยถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกายและนาย กัณฐ์ศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง เคยเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัยสี่ขวบนี้เมื่อปีที่แล้วมาแล้วหนึ่งครั้งมาปีนี้พ่อเลี้ยงก็ยังคงก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเพื่อนบ้านทนไม่ไหวขอความช่วยเหลืออีกครั้ง



วันนี้พบว่าเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หรือพอมอพร้อมด้วยนายกัน จอมพลังและทีมงานได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงวัยสี่ขวบถูกทำร้ายอีกครั้งตาม ร่างกาย มีร่องรอยเขียวช้ำ และเป็นบาดแผลคล้ายถูกของมีคม เจ้าหน้าที่จึงนำเด็กไปดูแลที่บ้านพักเด็กของพม.และนำตัวพ่อเลี้ยงและแม่เด็กไปสอบปากคำ



ขณะเดียวกัน พบว่านายกันต์ ยังเคยช่วยเหลือ เด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายภายในซอยพหลโยธิน48 แยก11 อีกรายแต่ขณะเข้าช่วยเหลือ พ่อเลี้ยงหนีไป



ล่าสุดตำรวจสน. บางเขนได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงของเด็กรายนี้มาสอบปากคำโดยพบว่าพ่อเลี้ยงของเด็กให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุตีเด็กจริงแต่ยังไม่บอกเหตุผลเพราะอะไรทำไมต้องตีเด็กแต่ทั้งนี้พ่อเลี้ยงสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า นอกจากตี แล้วยังมีการฆ่าลูกอีกคนที่จังหวัดกำแพงเพชรโดยฆ่า แล้วนำไปโบกปูนเพื่ออำพรางศพ โดยไม่มีใครรู้ว่าได้ลงมือฆ่าลูกคนนี้ไปแล้วซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนสน. บางเขนได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชี้จุดโบกปูน ในพื้นที่ หมู่ 15 ต.บ่อถ้ำ บ้านคลองใหม่พัฒนา กำแพงเพชร

คุณอาจสนใจ

Related News