อาชญากรรม

วินคลั่ง! ยิงสนั่นกลางกรุง ฆ่ายกครัว 4 ศพ เด็กชาย 7 และ 9 ขวบโดนด้วย ก่อนจ่อขมับหนีผิด

โดย petchpawee_k

8 ส.ค. 2566

1.9K views

วินจยย.กลางกรุง คลั่งรักโหด ถูกฝ่ายหญิงหนีหาย บุกตลาดนิกแนกหลักสี่ ยิงแม่ยายเจ็บสาหัส ก่อนขี่ จยย.เข้าคอนโด รัวยิงลูกเลี้ยง 7 ขวบ 9 ขวบ ป้าเมีย ดับ 3 ศพ ก่อนจ่อขมับหนีผิดตายตาม จากการสอบเบื้องต้นพบว่า ภรรยาผู้ก่อเหตุได้กู้เงินแต่ไม่จ่าย เจ้าหนี้จึงมาทวงกับผู้ก่อเหตุ ก่อนไปขอให้แม่ยายช่วยแต่ถูกด่าจนเกิดความแค้น ด้านตำรวจจ่อนัดเมียวินโหดสอบปากคำ 8 ส.ค.นี้ ขณะที่ผลสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 หักลำ ยิงได้ทีละนัด


เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (7 ส.ค.) ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ ตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.


ที่เกิดเหตุในตลาดเป็นแผงขายลอตเตอรี่พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี อาชีพขายลอตเตอรี่ ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส ส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนคนร้ายทราบชื่อนายสมชาย อายุ 54 ปี ลูกเขยคนก่อเหตุยิง ภายหลังก่อเหตุขี่รถจยย. จากตลาดตั้งหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 6 ไปก่อเหตุต่อเนื่อง ที่คอนโดบ้านสวนรัชธานี ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ห่างจากที่เกิดเหตุจุดแรกเข้าไปในซอยประมาณ 1 ก.ม. ได้ไปยิงลูกติดเมียในห้องพัก 2 คน คือ ด.ช.ธนกฤต อายุ 7 ขวบ เสียชีวิต และด.ช.กฤตภาส อายุ 9 ขวบ ซึ่งยังมีชีพจรนำส่งรพ.จุฬาภรณ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


และตามไปยิง น.ส.ทวี อายุ 60 ปี พี่สาวของแม่ยายเสียชีวิตในห้องน้ำห้องพักดังกล่าว ทั้ง 3 รายถูกยิงที่ศีรษะ


จากนั้นนายสมชายใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายที่ศาลาพักร้อนหน้าคอนโดบ้านสวนดังกล่าว


ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะนายสมชายผู้ก่อเหตุขับขี่ จยย. มาที่คอนโดจุดเกิดเหตุ และเดินเข้าไปในคอนโดโดยที่มีถือถุง หรือสิ่งของบางอย่างก่อนจะเดินเข้าไปก่อเหตุในห้องพัก จากนั้นได้เดินออกมาโดยไม่มีทีท่าผิดปกติใดๆ


จากการสอบพยานแวดล้อมทราบว่านายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง นายสมชายอยู่กินกับเมียชื่อพู่ที่มีลูกติด 2 คน มาประมาณ 2 ปี แต่ช่วงหลังมีเรื่องทะเลาะกับเมียปล่อยครั้ง ประกอบกับเมียสร้างหนี้สินไว้เยอะ นายสมชายเป็นคนใจร้อน เมียจึงหนีไปมีผู้ชายคนอื่นนานกว่า 1 เดือน คาดว่าก่อนเกิดเหตุมาตามหาเมียกับแม่ยาย แต่ไม่บอก จึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และทราบว่า ลูกเลี้ยงมาหลบอยู่กับพี่สาวของแม่ยายจึงตามมาก่อเหตุยิงลูกเลี้ยง 2 คน และพี่สาวของแม่ยายเสียชีวิตไปด้วย ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด


ด้าน พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยามบอกเลิกและบล็อกผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น มาตามหาเมียกับแม่ยายแล้วไม่บอกจึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และคนในครอบครัว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EelFBx4-Xlc

คุณอาจสนใจ

Related News