อาชญากรรม

ภรรยา "เสี่ยโก้" เผยอยู่กันมา 15 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน เชื่อมือปืนจงใจมาก่อเหตุฆ่า

โดย kanyapak_w

31 ก.ค. 2566

2K views

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 31 ก.ค.66 พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค1 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมตัวมือปืน ที่ดักยิงายอภิชัย อายุ 40 ปีหรือ เสี่ยโก้ เซียนไก่ชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว



ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับขนมเค้กโดยหน้าเค้กมีเขียนคำว่าแฮปปี้ เบิร์ดเดย์ที่รัก ซึ่งอยู่ในรถเบนซ์ สปอร์ต รุ่นAMG GLC 43 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่เสี่ยโก้ถูกยิง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งซึ่งเป็นลักษณะทางเข้าสนามชนไก่มีทุ่งนาและคันนาเอาไว้สำหรับปลูกกล้วยซึ่งเชื่อว่ามือปืนน่าจะมานั่งรอจนเสี่ยโก้เข้าไปอยู่ในรถแล้วจึงลงมือสังหาร และขณะนี้ทางด้านพ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก.สอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้นำผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถกับเสี่ยโก้มาสอบปากคำพร้อมกับนางสาวรัตติกาล 41 ปี ภรรยาของเสี่ยโก้ด้วย




ด้านนางสาวรัตติกาล ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าปกติไม่ค่อยได้มาที่นี่ประจำ นอกจากที่มีคู่ไก่ที่มีราคา โดยที่บ้านก็เลี้ยงไก่ชนไว้จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีฟาร์มวัวจำนวนกว่า 20 ตัว ตั้งแต่ออกจากโรงเรียนมาก็เล่นไก่ชนเลย แล้วไม่เคยมีเรื่องกับใครจนอายุ 40 กว่าปี หนูก็ไม่เคยเห็นเขามีเรื่องกับใครเลย หลังจากกลับแม่บ้าน ก็จะบอกเพียงแค่ว่าวันนี้ได้วันนี้เสีย ก็แค่นั้น ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังนะ ส่วนเรื่องที่ติดใจ ก็คือพึ่งมารู้เมื่อวานว่ามีผู้หญิงมาหาเขา แต่ก็ไม่ได้พูดเป็นประเด็นนี้เท่าไร แต่ว่ามันก็ต้องมองหลายๆอย่าง



ส่วนเรื่องประเด็นตีไก่ หนูก็ถามหลายๆคน เขาก็บอกว่า พี่โก้ก็ไม่เคยทะเลาะกับใคร พูดเล่นไม่ได้จริงจังอะไร ไม่ถึงขั้นต้องมาฆ่าแกงเอาชีวิตกัน เสียเขาก็จ่าย พี่โก้ไม่ได้งอแง เป็นหมื่นเป็นแสนเสียเขาก็จ่าย ส่วนเรื่องประเด็นว่ามีคนมาตามทวงหนี้ ก็ไม่มี แล้วก็ไม่เคยเป็นหนี้ใคร เจอกันครั้งสุดท้ายก่อนออกจากบ้านมาประมาณ 09.00 น. บอกว่าจะมาตีไก่ แล้วจะไปนอนค้างบ้านแม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วตอนประมาณ 20.30 น. แม่โทรมาถามหาโก้จะมานอนทำไมยังไม่มาอีก เขาน่าจะตีไก่อยู่มั้ง พอซักพักเพื่อนเขาก็โทรมาบอกใหญ่เลยว่าพี่โก้โดนยิง หนูก็เลยรีบขับรถมากับเพื่อน แต่ก็มาไม่ทันเขา โดยทางคุณหมอบอกว่าน่าจะโดนยิงประมาณ 7-8 นัด ด้วยปืนขนาด 9 มม. โดยวันนี้ตนเองเดินทางมารับศพเพื่อที่จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ส่วนจะเอาไว้กี่วันนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดเพราะยังไม่ได้คุยกันเลย



โดยหนูไม่อยากจะมุ่งไปประเด็นเรื่องอื่น โดยมีการคุยกับผู้หญิงคนนั้น ตนเองถามไปว่าเรื่องมันเกิดมาจากผู้หญิงคนนั้นใช่ไหม เขาก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งเป็นคนที่มากับแฟนหนู หนูมีเบอร์เลยโทรไปหาเขา ตอนแรกจะไม่โทร แต่มันคาใจ เพราะหนูไม่ได้อยู่กับแฟนหนูตอนที่เขาประสพอุบัติเหตุ หนูก็เลยอยากรู้จึงตัดสินใจโทรไปหาเขา ตอนประมาณตี 3 - 4 โดยผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วก็ไม่รู้ว่าใครยิง พอโดยยิงไปแล้วหนูก็ลงจากรถ แล้วก็กระโดดหนีไปหลบข้างรถ ก่อนที่จะวิ่งไปตามให้คนมาช่วย ถามเขาว่าเห็นไหม เห็นเขาตอนใส่ลูก โดยตนเองอยู่กับแฟนมา 15 ปี ซึ่งตอนที่เราตัดสินใจโทรไปหาผู้หญิงคนนั้นเพราะพึ่งรู้เมื่อวานเพราะเพื่อนเล่าให้ฟัง



โดยเสี่ยโก้เป็นคนไปรับมา แต่ไม่รู้ว่ารับมาจากไหน รับมาเพื่อที่จะมาสนามชนไก่ด้วยกัน ส่วนเค้กที่อยู่หลังรถน่าจะเป็นเค้กของพวกเขาที่แอบไปฉลองกันมามั้งคะ เพราะเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดเขา โดยเขาคบกับผู้หญิงคนนี้มา 5 เดือน จนเพื่อเขาพึ่งจะบอกว่า พูดตรงๆนะ อย่าโกรธนะ ว่ามีผู้หญิงมากับโก้นะ ส่วนเรื่องผู้หญิงจะเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า แต่หนูก็ไม่ชิน ซึ่งเขาก็อยู่นานไม่ได้ เพราะเขารู้ว่าหนูกำลังจะมา ซึ่งหูก็เลยไม่เจอ ซึ่งหนูก็ถามว่า รักกันมาก ทำไมไม่อยู่กับเขา ซึ่งเขาก็บอกว่าหนูก็อยากอยู่ แต่เขาบอกว่าพี่จะมาก็เลยกลัวมีปัญหากัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เสี่ยโก้ ,ปทุมธานี

คุณอาจสนใจ

Related News