อาชญากรรม

หนุ่มบุกยิงแฟนใหม่ของคนรักเก่าดับสลด คาดปมหึงหวง ตร.เร่งไล่ล่าตัว

โดย kanyapak_w

27 ก.ค. 2566

4K views

วันที่ 26 ก.ค.2566 พ.ต.ท.ธนาธร พันธุ์ชู สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไล่ยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ริมถนนสายเบญจมะ-น้ำแคบ หน้า รร.เมืองนครศรีธรรมราช ท้องที่ หมู่ 6 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.,พ.ต.ท.ณัฐภัทร พัทธังกุโร สว.สส.,พ.ต.ท.มนัส พิทักษ์บูรพา สวป.,พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน และ ตำรวจชุด ชป.เบญจมฯ,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช,เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.นาทราย รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบร่างคนเจ็บนอนจมกองเลือดข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินขาว นศ.ที่ล้มอยู่ข้างคนเจ็บ สอบสวนทราบคนเจ็บชื่อนายพีระพัฒน์หรือฟิล์ม อายุ 23 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.เข้ากกหูซ้าย กระสุนฝังใน 2 นัดอาการสาหัส โดยมี น.ส.แนน(นามสมมติ) อายุ 25 ปี เพื่อนสาวคนสนิทนั่งร่ำไห้โฮตลอดเวลา มีบาดแผลถลอกแขนและขาเนื่องจากล้มรถจยย. ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.นาทราย จึงรีบนำร่างนายพีระพัฒน์หรือฟิล์ม คนเจ็บส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งแพทย์ได้ช่วยเหลือยื้อชีวิตอย่างเต็มที่แต่อาการยังสาหัสเป็นตายเท่ากัน



ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันเดียวกันนายพีระพัฒน์หรือฟิล์มฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ




โดยเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอกและหัวกระสุน 1 หัวติดที่หมวกแก๊ปสีดำของผู้เสียชีวิต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป



ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายพีระพัฒน์หรือฟิล์ม เสียชีวิตในครั้งนี้ จากการสอบสวนปากคำ น.ส.แนน เพื่อนสาวคนสนิทของคนเจ็บให้การว่าคนยิงคือนายนิติพงศ์หรือหนึ่ง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตนที่เพิ่งเลิกรากันได้เพียง 10 กว่าวัน โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างการล่าตัวนายนิติพงศ์หรือหนึ่ง ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว




จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายพีระพัฒน์หรือฟิล์ม ผู้ตาย ทำงานเป็นพนักงานของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนเกิดเหตุนายพีระพัฒน์หรือฟิล์ม ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกจากรีสอร์ตที่ทำงาน โดย น.ส.แนน เพื่อนสาวคนสนิทที่เพิ่งหันมาคบกับผู้ตาย นั่งซ้อนท้ายรถจยย.โดยนายพีระพัฒน์หรือฟิล์มได้ขี่รถจยย.ย้อนศรไปตามถนนสายดังกล่าวเพื่อจะพา น.ส.แนนนั่งซ้อนท้ายไปซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร




ปรากฏว่าเมื่อขี่รถจยย.มาถึงที่เกิดเหตุได้มีนายนิติพงศ์หรือหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.แนน ได้รถจยย.ไล่ตามประกบก่อนแซงซ้ายแล้วใช้ปืนพกสั้น 9 มม.ออกมาจ่อยิงหัวนายพีระพัฒน์จำนวน 2 นัดซ้อนต่อหน้า น.ส.แนน จนรถจยย.ล้มลงทำให้นายพีระพัฒน์ เจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และน.ส.แนน มีบาดแผลถลอกที่แขนขาเนื่องรถจยย.ล้ม ก่อนที่นายนิติพงศ์หรือหนึ่งจะขี่รถจยย.หลบหนีหายไปกับความมืดทันที ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายนิติพงศ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News