อาชญากรรม

เร่งหาสาเหตุ หญิงวัย 55 ปี เสียชีวิตข้างรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้-พบสุนัขตาย 2 ตัวในเบาะหลัง

โดย kanyapak_w

11 ก.ค. 2566

2.2K views

ตำรวจบางเขน เร่งหาสาเหตุ หญิงวัย 55 ปี เสียชีวิตข้างรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้



เมื่อเวลา 23.00 น.  วันที่ 10 ก.ค. ร.ต.อ.ธนภูมิ ริมฝาย รองสารวัตร(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้ง เหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่จอดภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.สน.บางเขน จากนั้นประสานรถน้ำเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณที่จอดรถพบรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอด สีดำ เลขทะเบียนกทม. ไฟกำลังลุกไหม้เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำเร่งสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงสงบ จากการตรวจสอบข้างรถเก๋งมีจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกรู๊ปปี้ สีเหลือง ด้านหน้ารถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย และพบร่าง น.ส.ศศพร อายุ 55 ปี ถูกไฟคอกนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างรถเก๋ง และที่เบาะหลังพบซากสุนัข ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอีก 2 ตัว




นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ที่บ้านห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่มากนัก ได้ยินเสียงระเบิดตอนแรกนึกว่าวัยรุ่นตีกันแต่เสียงมันดังมากผิดปกติ จึงวิ่งออกมาดู เห็นไฟกำลังไหม้รถอยู่ จากนั้นได้วิ่งไปตามผู้ใหญ่มาช่วย ตอนแรกรั้วปิดอยู่ชาวบ้านมาช่วยกันเปิดประตู แล้วเอาถังดับเพลิงในชุมชนมาฉีด ผ่านไปสักพักมีคนบอกเห็นคนนอนอยู่ข้างรถแต่ไม่รู้เป็นใคร ที่ผ่านมาเห็นป้าเจ้าของบ้านที่เสียชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร



ด้าน นายธำรงค์อายุ 65 ปี ประธานชุมชนฯ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แต่ว่ามีคนไปตามว่าไฟไหม้จึงมาช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีด เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง กับสุนัข 2 ตัว ไม่ค่อยออกมาพูดคุยกับใคร และมีโรคประจำตัว โดยก่อนหน้านี้เวลาประมาณเที่ยง ชาวบ้านในชุมชนเดินมาแถวบ้านเกิดเหตุแล้วเขามาขอให้ช่วยเหลือเปิดประตู จากการสอบถามเนื่องจากทำกุญแจหาย น่าจะติดไปกับถุงขยะ เปิดประตูไม่ได้ทั้งประตูรั้วและตัวบ้านต้องนอนอยู่ในโรงรถมานาน 4 วัน กินแต่น้ำก๊อกประทังชีวิต จากนั้นจึงช่วยกันตัดกุญแจรั้ว เห็นตอนแรกมีท่าทีอิดโรย ประกอบกับเป็นเบาหวาน ความดัน จึงทำให้เหมือนคนไม่สีแรง เพื่อนบ้านจึงไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมาให้กิน จากนั้นก็ต่างคนต่างแยกย้าย ที่ผ่านมาเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวไม่พูดจากับใคร มาทราบอีกทีก็ไฟไหม้แล้ว



เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.บางเขน อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ว่าเกิดจากอะไร และ เตาที่พบในรถผู้ตามเอามาไว้ทำอะไร ในส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าทึ่ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนติดตามญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News