อาชญากรรม

พ่อหัวร้อนคอตก โดนปรับ 5 พัน หลังส่งไลน์ขู่กราดยิง ฉุนลูกอนุบาล 1 ถูกแกล้ง

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2566

2K views

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (วันที่ 7 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง แจ้งว่า นางสาวธัญชนก มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีนายอานนท์ (พ่อเด็กที่ขู่ยิงกราด) หลังจากที่ได้พิมพ์ข้อความลงในกลุ่มไลน์ กลุ่ม อ.1/2  เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.เวลาประมาณ 21.00 น.ว่าจะมีการกราดยิงในโรงเรียน เป็นเหตุให้นางสาวธัญชนกฯ ซึ่งเป็นมารดาของน้องเรซิ่น ที่ในขณะนี้เรียนอยู่ชั้นอนุบาลที่ 1/2 ตกใจกลัวว่าจะเกิดอันตราย


ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายอานนท์ พบว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา โพสต์ภาพลูกพร้อมกับภาพปืนที่อยู่ภายในกระเป๋านักเรียนสีฟ้า พร้อมข้อความระบุว่า “น่าจะพอเอาอยู่ เตรียมให้ลูก กันโดนเพื่อนแกล้ง”


ต่อมาช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดระยอง เข้าตรวจค้นบ้านของนายอานนท์ ที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอนิคมพัฒนา พร้อมตรวจค้น อาวุธปืน แต่ไม่พบ จึงเชิญตัวนายอานนท์ มาสอบสวนที่สภ.ห้วยโป่ง

จากการสอบสวน นายอานนท์ อายุ 30 ปี แจ้งว่าเป็นผู้พิมพ์ข้อความลงในกลุ่มไลน์ กลุ่ม อ.1/2 ว่า ผู้ปกครอง เรซซิ่ง ครับ คือช่วยบอก เรซซิ่ง หยุดแกล้งภูผาได้มั้ยครับ ถ้าไม่หยุด อาจจะมีการกราดยิงในโรงเรียนก็ได้ ผมเตือนแล้วนะครับจริง

พนักงานสอบสวนได้อธิบายว่าการ กระทำดังกล่าวเป็นความผิด ลักษณะข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายอานนท์ว่า


ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ นายอานนท์ฯให้การรับสารภาพว่าได้กระทำ ความผิดจริง และรับว่าจะไม่กระทำความผิดอีกต่อไป พนักงานสอบสวนจึงได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท


อย่างไรก็ตามหลังการเปรียบเทียบปรับดำเนินคดี นายอานนท์ ได้เดินคอตกออกมาจากห้องสอบสวน และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความเป็นธรรมกับนายอานนท์และภรรยาได้ขอปฏิเสธการให้สัมภาษณ์และเผยข้อมูลใดๆ แล้วได้เดินออกจากสภ. กลับบ้านไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sfajSPtPkKI


คุณอาจสนใจ

Related News