อาชญากรรม

วงจรปิดจับภาพ นาทีพ่อค้ากัญชาใจเด็ด กระโดดขึ้นท้ายรถลูกค้าเบี้ยวเงิน โดนยิงขาลาก

โดย petchpawee_k

1 มิ.ย. 2566

132 views

 วานนี้ (วันที่ 31 พ.ค.) เวลา 00.23 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีการใช้อาวุธปืนยิง ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเทศบาล 11 ม.2 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ. นครปฐม หลังจากการตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนปืน และไม่ทราบชนิด และขนาดของอาวุธปืน


โดยเบื้องต้นให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามภาพจากกล้องวงจนปิดสืบหาคนร้าย บริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางเน้นตรวจสอบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อ isuzu d-max สีขาว


ขณะเดียวกันที่โรงพยาบาล นายธนัทศักดิ์ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาซ้ายด้านหน้า และได้ให้การว่าได้รับการติดต่อซื้อขายกัญชาจากชายไม่ทราบชื่อ (ผู้ก่อเหตุ)  ซึ่งติดต่อกันผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก หลังจากได้ตกลงซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว  ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาหาตนที่บ้านพักเพื่อรับกัญชา


หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุไม่จ่ายตังค์ แล้วได้พยายามจะขับรถกระบะ ออกไป  ตนจึงได้กระโดดขึ้นท้ายกระบะคันดังกล่าว แล้วได้ทุบกระจกรถกระบะ แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด จึงได้กระโดดลงจากรถ ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงมาที่ตน 1 นัด แล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไป


ขณะที่ฝ่ายสืบสวนให้ข้อมูลว่า เบื้องต้น ไม่พบผู้ก่อเหตุเนื่องจากหลบหนีไปก่อน และในที่เกิดเหตุ ไม่พบอาวุธ และปลอกกระสุน คาดว่าอาวุธปืนที่ใช้ยิง น่าจะเป็นปืนลูกซองพกสั้น


ซึ่งจากข้อมูล ผู้บาดมีการติดต่อซื้อขายกัญชาแห้งกับบุคคลหนึ่งทางเฟซบุ๊ก และข้อมูลยานพาหนะ เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนติดตามคนร้ายเป็นอย่างมาก และเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อจับกุมคนร้ายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l7ZJQifj8wc

คุณอาจสนใจ

Related News