อาชญากรรม

ลุงแท้ ๆ ขืนใจหลานสาววัย 14 นานนับปี แม่แจ้งความ พร้อมร้องนายอำเภอช่วงเร่งคดี

โดย paranee_s

26 พ.ค. 2566

1K views

เมื่อเวลา 10.00 น. แม่พาลูกสาว อายุ 14 ปี ร้องกำนัน หลังถูกลุงแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 1 ปี แจ้งความแล้ว แต่เกรงลูกถูกข่มขู่ ขอให้กำนันพาร้องเรียนนายอำเภอเดิมบางนางบวช


ด้านนายชาตรี นายอำเภอเดิมบางนางบวช หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนก็เดินทางไปพบผู้เสียหาย พร้อมด้วยนายธีร์ กำนันเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช เพื่อไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมทั้ง ประสานงานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือและเร่งรัดคดี


จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุชวนเด็กสาวไปที่บ้าน ไปอยู่กับลูกสาวของเขา เมื่อเข้าไปในห้อง ให้เข้าไปบีบขา พอลูกสาวผู้ก่อเหตุไปเข้าห้องน้ำ ไปทำกับข้าว จนเด็กสาวอยู่กับผู้ก่อเหตุ 2 คน ก็จะเริ่มก่อเหตุ จนทำให้เด็กสาวเคยคิดจะฆ่าตัวตาย เพราะโดนข่มขู่


ในตอนแรกไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนขู่ แต่ตัดสินใจบอกแม่ ซึ่งเธอโดนล่วงละเมิดมาตั้งแต่ ม.1 ตอนนี้ ม.3 แล้ว ทุกวันนี้ยังหวาดกลัวอยู่


ทางด้านแม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ว่า พอลูกมาบอกว่าถูกลุงขืนใจ ทำมานาน จนน้องทรมาน ซึ่งหลังเกิดเหตุ หมอแจ้งว่าเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด มีร่องรอยการเพศสัมพันธ์ ซึ่งน้องบอกโดนตั้งแต่กลางเทอม อายุ 13 ตอนนี้ อายุ 14 ปี ซึ่งยืนยันจะดำเนินการให้ถึงที่สุด


หลังเกิดเหตุ พอทราบเรื่องก็พาไปแจ้งความทันที มีการมาพูดคุยจะให้เรียกเงิน เพื่อให้ถอนแจ้งความ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ทางด้านนายชาตรี นายอำเภอเดิมบางนางบวช กล่าวว่า ได้เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายโดยเฉพาะตนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ซึ่งยังเป็นเยาวชนอยู่ และนอกจากนี้จะประสานหาที่อยู่ที่ปลอดภัยเพราะน้องยังมีความวิตกกังวลอาจจะคิดสั้นและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ จึงอยากบอกว่าถ้าคนที่ลงมือกระทำจริงก็ให้รีบมอบตัวให้ทางราชการดำเนินการตามกฎหมาย


ด้านตำรวจ หลังรับแจ้งได้ไปตรวจที่เกิดเหตุแล้ว และได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากแพทย์ และในวันที่ 31 พ.ค. จะนำตัวเด็กไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อเตรียมข้อขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ