อาชญากรรม

รวบตัว "เสี่ยมวน" ฆ่าแฟนสาววัย 21 ปีคารีสอร์ต อ้างไม่ได้ตั้งใจทำร้าย-โทษฝ่ายหญิงไม่ซื่อสัตย์

โดย kanyapak_w

26 พ.ค. 2566

2.4K views

วันที่ 26 พ.ค.66 ตำรวจชุดสืบสวน กก. 1 บก.สส.ภ.3 ,ตำรวจสืบสวน สภ.สตึก ,ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำปลายมาศ ได้ร่วมกันจับกุม นายประมวน อายุ 47 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.จุฬารัตน์ หรืออ้อ อายุ 21 ปี ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังจากเข้าไปพักรีสอร์ต เมื่อวันที่ 24 พ.ค. แล้วมาเสียชีวิตในวันที่ 25 พ.ค.



โดยตำรวจจับกุมนายประมวน ขณะพักอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แล้วนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สตึก นายประมวน ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายแฟนสาวจริง ด้วยการใช้มือทุบตีหลายครั้ง จนกระทั่งแฟนสาวแน่นิ่ง จากนั้นได้ถอดเสื้อแฟนสาวออก เพื่อหาทางปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล จึงเรียกให้คนมาช่วยนำแฟนสาวส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ ซึ่งใกล้กับที่พัก



นายประมวน สารภาพด้วยว่า ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายแฟนสาวให้เสียชีวิต แต่แฟนพยายามกลืนยาอะไรบางอย่างลงไปซึ่งตนไม่ทราบ ส่วนหลักฐานอุปกรณ์การเสพยาที่พบในห้องนอน เป็นของแฟน ตนไม่ได้เสพยา



ที่ผ่านมาอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตาย ตนรักมากให้เงินใช้ทุกเดือน แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ซื่อสัตย์ ขอเงินบางครั้งกดเอาเอง มาทราบจะเอาไปประกันตัวผู้ชายอีกคน ซึ่งตนไม่ทราบว่าคดีอะไร บางครั้งต้องจ้างหลานสาวให้ไปช่วยติดตาม ยอมรับเสียใจจนคิดฆ่าตัวตาย ตอนที่มีผู้ชายมารับแฟนอยู่หน้าบ้าน



หลังเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน แค่ขับรถมาหาเพื่อนที่ อ.สตึก แล้วเข้าพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เพื่อรอฟังว่าแฟนรอดหรือไม่ ถ้าไม่รอดกะว่าจะฆ่าตัวตายตาม แต่มาถูกตำรวจจับก่อน



สำหรับนายประมวน ประกอบอาชีพค้าขายและเป็นนายหน้าขายรถมือสอง ชาวบ้านจึงเรียกว่า เสี่ยมวน ส่วนทางด้านคดี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ทั้งนี้จะต้องรอผลพิสูจน์จากนิติเวชฯอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนหมายจับยาเสพติดของนายประมวน ที่ตำรวจ สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ออกมาจะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน โดยหลังจากนี้จะส่งตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.ลำปลายมาศ ที่เกิดเหตุดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ