อาชญากรรม

เร่งสอบสวนปมหญิงดับปริศนาในรถ หลังเปิดห้องพักรีสอร์ตกับชายวัย 47 และสาวหล่อ

โดย kanyapak_w

26 พ.ค. 2566

2.7K views

วันที่ 26 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อแล้ว จากกรณีหญิงรายหนึ่งเสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในรถเก๋งที่จอดไว้ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดทราบชื่อ น.ส.จุฬารัตน์ หรืออ้อ อายุ 

 ปี


นอกจากนี้ยังทราบว่าชายที่แจ้งหน่วยกู้ภัย คือนายประมวน อายุ 47 ปี เบื้องต้นทราบว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียชีวิต แต่ขณะนี้ได้หลบหนีไปแล้ว



ส่วนสาวหล่ออีกรายหนึ่งที่มาด้วยกันในวันที่เปิดห้องพัก วันที่ 24 พ.ค.ชื่อ น.ส.บีส อายุ 24 ปี เป็นหลานของนายประมวน ตำรวจกำลังนำตัวมาสอบสวน เพื่อหาข้อมูลที่เกิดขึ้น



นางทอง อายุ 72 ปี ย่าของ น.ส.อ้อ ที่เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. น.ส.บีส ขี่รถจักรยานยนต์มารับที่บ้าน บอกว่าจะพาอ้อไปเล่นที่บ้านของบีสเอง แล้วหายไป กระทั่งมาทราบว่าหลานเสียชีวิตดังกล่าว



ส่วนตัวไม่รู้ว่าหลานกับนายประมวน มีความสัมพันธ์กันแบบไหน ก่อนหน้านี้นายประมวน เคยมาบอกกับตนว่า "รักจริงหวังแต่ง" กับหลานของตัวเอง ตนไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้ยังไม่รู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงที่หลานไปเสียชีวิตที่รีสอร์ต สิ่งที่อยากรู้ทำไมนายประมวน จึงทำกับหลานแบบนี้ ทั้งที่เคยบอกว่ารักกัน ตนไม่ได้หวังอะไร ขอให้อยู่ด้วยกันได้ถึงขนาดนี้



ด้าน พ.ต.อ สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก .สภ.ลำปลายมาศ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 25 พ.ค. ซึ่งจากการสอบถามแพทย์โรงพยาบาลลำปลายมาศ พบว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชม. และเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ถึงแม้จะไม่พบร่องรอยของมีคมในร่างกาย ไม่มีร่องรอยของการรัดคอ แต่พบร่องรอยพกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ขัดกับการแจ้งของนายประมวน ว่ากินยาตาย จึงส่งศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ



ส่วนประเด็นต่างๆ ยังไม่แน่ชัด กำลังอยู่ในการสืบสวน เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองเป็นคนรักกัน โดยวันนี้จะเรียก น.ส.บีส หลานนายประมวน ที่เปิดห้องอีกห้องหนึ่งมาพักในวันเดียวกัน มาสอบสวนก่อน ส่วนที่เกิดเหตุได้ประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันนี้ ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตแน่ชัด จนกว่าผลของการชันสูจน์ของสถาบันนิติเวชฯ จะออกมา ส่วนนายประมวน ตำรวจชุดสืบสวน กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน เพื่อหามูลเหตุที่แท้จริงต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ