อาชญากรรม

รวบแล้วหนุ่มทำร้ายแฟนสาว บังคับกินอึ-ฉี่หมา ฆ่าโหดหมา 6 ตัว อ้างควบคุมอารมณ์ไม่ได้

โดย passamon_a

24 พ.ค. 2566

508 views

สาวสุดทน ถูกแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมโหด ทำร้ายร่างกาย บังคับให้กินอึ-ฉี่หมา แถมบีบคอหมาจนสิ้นใจ ตายไปแล้วกว่า 6 ตัว ด้านผู้ก่อเหตุยอมรับ อ้างควบคุมอารมณ์ไม่ได้


เมื่อวันที่ 23 พ.ค.66 กัน จอมพลัง ได้พานางสาวสวย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เข้าพบผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายพายุ หรือ ฟิน ผู้ก่อเหตุ อายุ 24 ปี อดีตแฟนหนุ่มซึ่งคบหากันมาประมาณหนึ่งปี ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขู่ให้กินอึ-ฉี่หมา หลังจากนั้นได้บีบคอหมาจนสิ้นใจ ตายไปแล้วหกตัว


นางสาวสวย ทนพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มไม่ไหว จึงใช้จังหวะที่แฟนหนุ่มอาบน้ำแอบหนีออกมา และนำเรื่องพร้อมคลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลทั้งหมด เข้าขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง


จากการสอบถาม นางสาวสวย กล่าวว่า ตนคบหาดูใจกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากนั้นประมาณ 3-4 เดือน ผู้ก่อเหตุเริ่มแสดงออกถึงพฤติกรรมโหดร้าย ช่วงแรกตนทนอยู่ หวังว่าจะสามารถพูดคุยและเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุได้ แต่ไม่เป็นดังที่คิด นับวันยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ


ด้าน พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ กล่าวว่า ตำรวจจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของน้อง จากนั้นจะเร่งรัดคดี โดยเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนียว ทารุณกรรมสัตว์


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของนายพายุ ผู้ก่อเหตุ โดยบ้านหลังดังกล่าวมีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น นอกจากนี้ทีมข่าวสังเกตเห็นว่า บ้านหลังดังกล่าวยังคงมีการเลี้ยงสุนัข 2 ตัว


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายพายุ ผู้ก่อเหตุ เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่งตนได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาว และบังคับให้กินอึ-ฉี่ ของสุนัขจริง เนื่องจากเวลาโมโห ตนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ จึงมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ทั้งตบตี ใช้ไม้ถูกพื้นฟาดที่บริเวณตามลำตัว


โดยส่วนมากสาเหตุที่ทะเลาะกันก็มาจากเรื่องปัญหาสะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง หรือเรื่องการใช้เงิน ซึ่งส่วนมากก็เป็นปัญหาเล็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ตนก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้


ในส่วนประเด็นที่ทำร้ายสัตว์เลี้ยงนั้น ตนก็ขอยอมรับผิดเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่ตนทะเลาะกับแฟนสาวนั้น ก็มักจะลงไม้ลงมือทำร้ายสุนัขจนเสียชีวิต เพราะอารมณ์โมโห ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่


นายพายุ ยอมรับว่า ตนเริ่มมีพฤติกรรมควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่ มาได้ช่วงประมาณ 4-5 ปี แต่ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าไปพบแพทย์ ในส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดนั้น เผยต่อว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยว มีเพียงสูบบุหรี่ และกัญชาเท่านั้น ซึ่งในแต่ละครั้งที่ทะเลาะกับแฟนสาวนั้น ก็ไม่ได้มีการเมาหรือเสพยาแต่อย่างใด บวกกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนจึงทำให้ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ พออารมณ์เริ่มเย็นขึ้น ตนก็รู้สึกสำนึกผิดอยู่ตลอดเวลา ว่าพฤติกรรมที่ตนทำนั้น ตนทำอะไรลงไป


ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดทุกอย่าง และยินดีเข้าพบเจ้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะบอกกับแฟนสาวว่า ที่ผ่านมาตนไม่ได้ตั้งใจ และไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ตนอยากขอโทษกับสิ่งที่ตนทำลงไป


ขณะเดียวกัน ทางเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบ่อ ได้เดินทางนำตัวนายพายุขึ้นรถกระบะ เพื่อไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจทันที


โดยในวันนี้ (24 พ.ค.) ทาง กัน จอมพลัง จะมีประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เพื่อขอความคุ้มครองสุนัขทั้ง 2 ตัวของผู้เสียหาย ที่อยู่ภายบ้านของผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้จะดำเนินการลงพื้นที่หาศพสุนัขที่ถูกฆ่าทั้ง 6 ตัว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8M_bdeZYNx8

คุณอาจสนใจ

Related News