อาชญากรรม

เมียหลวงแค้น ผัวพาเมียน้อยมาเลือกตั้ง ชักปืนยิงรถ ก่อนแทงผัวเจ็บ เผยหวังสั่งสอน

โดย passamon_a

15 พ.ค. 2566

188 views

เมียหลวงสุดแค้น เห็นผัวขับกระบะพาเมียน้อยมาเลือกตั้ง ก่อนใช้ปืนจ่อยิงข้างคนขับ 1 นัด หวังให้จอด ด้านผัวขัดขืนฝืนไปต่อ เจอเมียกระโดดขึ้นหลังกระบะยิงซ้ำอีก 2 นัด ผัวหนีตายวิ่งลงรถ สุดท้ายไม่รอด เจอเมียตามใช้มีดแทงขาผัวซ้ำ หน้าหน่วยเลือกตั้งสมุทรปราการ ขณะที่เมียน้อยขวัญกระเจิง เรียกวิน จยย.ชิ่งหนี หลังเกิดเหตุเมียไม่ไปไหนยืนรอมอบตัว


เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 14 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดริมถนนในซอยด่านสำโรง ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บันทึกภาพขณะที่รถกระบะอีซุซุ ตอนเดียว สีบรอนด์ ขับมาบนถนนในซอยดังกล่าวด้วยความเร็ว ผ่านหน้ากล้องไป จากนั้นกล้องอีกมุมในจุดเดียวกันจับภาพได้ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ซึ่งมีหญิงสวมเสื้อสีแดงนั่งเกาะอยู่ที่ด้านหลังของกระบะ


ส่วนกล้องวงจรปิดอีกมุม ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามใกล้เคียงปากซอยด่านสำโรง 58 จับภาพได้อย่างชัดเจน ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยมีหญิงเสื้อแดงที่นั่งเกาะกระบะท้าย พยายามทุบกระจกด้านหลังของคนขับ แล้วชักปืนที่พกติดตัวมายิงใส่คนขับรถไปหลายครั้ง กระทั่งคนขับต้องเปิดประตูลงหนีตายลงมา ส่วนฝั่งซ้ายในรถกระบะคันดังกล่าวจะเห็นว่ามีหญิงสาวอีกรายสวมเสื้อแขนยาวสีขาวเปิดประตูฝั่งซ้ายวิ่งหนีตาย ออกมาจากที่เกิดเหตุเช่นกัน ท่ามกลางสายตาของประชาชนจำนวนมากในละแวกที่เกิดเหตุ


ในขณะที่ภาพจากมือถือของพลเมืองดีสองมุม บันทึกภาพเอาไว้ได้ พบว่า หญิงเสื้อสีแดงที่นั่งเกาะมาในท้ายกระบะรถ กระโดดตามชายคนขับลงมาจากรถ จากนั้นใช้มีดพยายามจ้วงแทงชายคนดังกล่าวอีกหลายครั้ง จนชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปรามให้แยกย้าย และรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือคนเจ็บ และควบคุมตัวหญิงเสื้อแดงรอตำรวจ


หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัวหญิงเสื้อแดงคนดังกล่าว ส่วนชายคนขับ ทราบชื่อ นายสมคิด อายุ 63 ปี มีแผลฉีกขาดที่บริเวณคอ มือข้างซ้าย ต้นขาขาว และที่หลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


ด้านแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่ขายอยู่ข้างทางตรงที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะขายของอยู่ หันไปสังเกตเห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับส่ายไปมาจนมาพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางก่อนถึงร้านตนเอง จากนั้นก็เห็นชายคนขับเปิดประตูรถลงมา และหญิงเสื้อแดงก็ตามลงจากรถ ใช้มีดแทงฝ่ายชายจนมีคนเข้าไปห้าม ยังถือว่าดวงดีสำหรับตน หากรถไม่ชนเสาไฟก่อน อาจจะพุ่งเข้ามาชนตนเองและร้านก็เป็นได้


ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บพาเมียน้อยมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนดรุณรัตน์ ทางเมียหลวงทราบจึงมาดักรอที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะใช้ปืนยิงเข้าที่กระจกข้างฝั่งผู้โดยสาร 1 นัด เพื่อให้ผัวหยุดรถ แต่ผัวไม่หยุดเมียหลวงจึงกระโดดขึ้นหลังกระบะไปยิงซ้ำอีก 2 นัด ทำให้กระสุนทะลุเบาะคนขับโดนผัวเจ็บ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พอรถหยุดฝั่งเมียน้อยวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนีตาย


โดย นางสมร อายุ 61 ปี หญิงเสื้อแดงผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกตำรวจควบคุมตัวได้พร้อมของกลาง ทั้งอาวุธปืนลูกโม่และมีปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ นางสมร ให้การด้วยสีหน้าขึงขังว่า ตนยอมรับว่าก่อเหตุจริง คนที่ตนก่อเหตุนั้นคือนายสมคิด เป็นสามีแท้ ๆ ของตน ที่ต้องลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ก็เพราะต้องการหวังสั่งสอน กะทำให้แค่บาดเจ็บไม่กะให้ถึงตาย แต่ถ้าต้องตายไปจริงก็ไม่เสียดาย เหตุผลเพราะว่า ตนเกิดความแค้นที่สามีไปมีเมียน้อยหลายต่อหลายครั้ง หลายคน ตนเองเจอสามีครั้งสุดท้ายเมื่อปี 62 หลังจากที่สามีไปมีเมียน้อยก็แยกย้ายกันอยู่กับตน


ที่ผ่านมาจับได้หลายครั้งที่สามีไปติดหญิงอื่น จนหมดเนื้อหมดตัว แถมยังเอารถไปขายเลี้ยงดูผู้หญิงอื่น แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2525 จนมีลูกจนลูกโตหมดแล้ว กระทั่งมาทราบภายหลังว่าสามีไปมีเมียน้อย และเอารถคันเกิดเหตุไปรับส่งเมียน้อย แอบไปเช่าห้องอยู่ที่ลาดกระบัง ที่ผ่านมาตนเองพยายามให้มาเคลียร์ให้จบปัญหา เนื่องจากมีการจดทะเบียนสมรสกันแต่ฝ่ายสามีไม่มาเคลียร์


กระทั่งทราบว่าวันนี้ สามีจะพาเมียน้อยมาเลือกตั้งที่ซอยวัดด่าน ตนจึงนั่งรถมาจาก จ.อยุธยา เพื่อมาดักรอหวังเคลียร์ปัญหาครอบครัว กระทั่งมาเจอสามีขับรถอกมาจากหน่วยเลือกตั้ง ตนพยายามเรียกให้จอดแต่สามีไม่จอดจึงยิงปืนใส่ไปหนึ่งนัด แล้วกระโดดขึ้นท้ายรถและยิงซ้ำใส่สามีจากกระจกด้านหลังจนรถเสียหลักขนเสาไฟฟ้า จึงตามลงไปใช้มีดแทงซ้ำไปอีกสองครั้ง ส่วนปืนยิงไปจนหมดโม่ ไม่ได้นับว่ากี่นัด ปืนที่ใช้ก็เหตุก็เป็นปืนของสามีที่เคยซื้อมาไว้นานแล้ว


ตำรวจจึงคุมตัวภรรยาใจเด็ดรายนี้ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ และตรวจยึดของกลาง เป็นปืนลูกโม่ ขนาด.38 พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้วคาลูกโม่จำนวน 5 นัด กระสุนที่ยังไม่ยิงอีก 5 นัด มีดปลายแหลมเปื้อนเลือกจำนวน 2 เล่ม เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนา และพ.ร.บ.อาวุธปืน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kGhc8xv0Nv0

คุณอาจสนใจ

Related News