อาชญากรรม

พบร่างเด็กหญิงวัย 16 ปี หลังซ้อนท้ายจักรยานยนต์หนุ่มลูกครึ่งที่เสียชีวิต ถูกฝังดิน-แพทย์เร่งชันสูตรศพ

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2566

21.5K views

ความคืบหน้ากรณี มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจปูพรมค้นหาร่างของน้องปิงปอง (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 16 ปีที่หายไปตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุคดีฆาตกรรมหนุ่มลูกครึ่ง โดยนางสาวปิงปองได้ซ้อนรถผู้ตายออกมาแล้วหายไปและ ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ได้พบศพแล้วริมถนนสายลำปางตากขาล่อง บ้านหาดปู่ด้าย ตำบลนาแส่งอำเภอเกาะคาจังหวัดลำปาง ห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร



โดยบริเวณศพนั้นอยู่บริเวณโคนต้นไม้ใหญ่ที่ล้มซึ่งใต้โคนต้นไม้ใหญ่มีร่องดินพบศพน้องปิงปองวัย 16 ปี สภาพศพนอนหงาย มีดินกลบไว้ประมาณ 5 ซม. เจ้าหน้าที่ขุดดินออกมาจึงพบร่างน้องปิงปอง โดยยืนยันจากลุงของน้องปิงปองและพ่อแม่ว่าว่าใช่ศพน้องปิงปองจริงๆ ดูจากเหล็กดัดฟันและห่วงจมูกด้านขวา




รวมไปถึงเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งขณะนี้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางเข้าตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางยืนยันแล้วว่าคือศพน้องปิงปองจริงๆ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยนครลำปางกำลังนำศพ ออกมาจากหลุมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ในทางในทางด้านคดีนั้นทางจะได้สอบปากคำนายชัยวัฒน์อีกครั้งว่าได้เป็นคนลงมือก่อเหตุหรือไม่หรือว่ามีใครร่วมกระบวนการสังหารน้องปิงปองและยังไม่แน่ชัดว่ามาจากประเด็นการค้ายาเสพติดในพื้นที่หรือคดีอย่างอื่นหรือไม่






คุณอาจสนใจ

Related News