อาชญากรรม

สาวเมาสติแตกหลังขี่ จยย.ไปเฉี่ยวชนกระบะที่จอดรอเลี้ยวจนล้มคว่ำ ซ้ำ ตร.เค้นถามแต่ไม่ยอมรับว่าเมา

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2566

267 views

สาวเมาสติแตกหลังขี่ จยย.ไปเฉี่ยวชนกระบะที่จอดรอเลี้ยวจนล้มคว่ำ ก่อนจะมานั่งโวยวายลั่นถนน ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าที่นั่งทานอาหารต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาช่วงกลางดึกของวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ซึ่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมีหญิงเมาสติแตกขี่รถจักรยานยนต์ ฮอลด้า คลิก สีแดง ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะอีซูซุ สีขาว ที่จอดอยู่กลางถนน เพื่อรอเลี้ยวรถเข้าไปจอดภายในศาลเจ้าพ่อหลังเมือง บริเวณถนนมรุพงษ์ ตำบลหน้าเมือง อำเมืองฉะเชิงเทรา



ทำให้สาวสติแตกขี่รถจักรยานยนต์แซงขวาแล้วไปเฉี่ยวชนกับกระบะตรงบริเวณด้านหน้ารถฝั่งขวาช่วงล้อหน้า ทำให้รถจักรยานยนตืเสียหลักล้มคว่ำ ส่งผลทำให้หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นที่เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่หญิงดังกล่าวเกิดสติแตก เพราะอยู่ในอาการมึนเมา ภายในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ยังพบขวดเหล้าเหน็บอยู่




ด้านสองสามีภรรยาได้รีบลงมาดูและสอบถามอาการ แต่หญิงสติแตกคนดังกล่าว พยายามบอกว่าไม่เป็นไร และจะพยายามไปจากจุดที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าของรถกระบะพยายามบอกว่าให้ไปหาหมอ แต่หญิงดังกล่าวไม่ยอมไป และเริ่มใช้วาจาหยาบคาย ด่าเสียเทเสียสองสามีภรรยาคู่นี้ตลอดเวลา ซึ่งสองสามีภรรยาไม่ได้โต้ตอบอะไร พร้อมบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เนื่องจากรถกระบะของตนเองได้รับความเสียหาย มีรอยเฉี่ยวชนจากรถจักรยานยนต์




ซึ่งตลอดระยะเวลาที่นั่งรอตำรวจ หญิงสติแตกก็ยังคงพูดจาหยาบคาย และด่าทอสองสามีภรรยาตลอดเวลา ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายอาหารบริเวณนั้น ต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาหารบริเวณนั้น ต่างรีบกินรีบย้ายโต๊ะ เพราะเกรงอันตราย เนื่องจากหญิงดังกล่าวออกอาการเหมือนคนเมาจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง สาวสติแตกได้พยายามควบคุมอารมณ์ให้ลดลง จนเริ่มโวยวายอีกครั้งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามว่าเมาหรือเปล่า แต่สาวสติแตกพยายามเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถมยังเริ่มโวยวายเสียงดังอีกครั้ง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา




คุณอาจสนใจ

Related News