อาชญากรรม

ผ่านมา 5 ชม. ครูสอนยิงปืนคลั่งยังขังตัวอยู่ในบ้าน- ด้านญาติและเพื่อนผู้ก่อเหตุพยายามเข้าพูดคุย

โดย kanyapak_w

12 พ.ค. 2566

1.1K views

ผ่านมา 5 ชม. ครูสอนยิงปืนคลั่งยังขังตัวอยู่ในบ้าน และด้าน ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง เผย มีการยิงปืนสวนออกมา 3 นัดแต่ตอนนี้หยุดแล้ว ตอนนี้ได้ให้พ่อแม่และเพื่อนของผู้ก่อเหตุมาพยายามพูดคุยและกำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างรัดกุม



ทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอกวีพงษ์ กงแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. โดยตำรวจได้นำหมายค้น จะเข้าไปขอตรวจค้นภายในบ้านของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องของอาวุธปืน โดยเป็นการตรวจค้นเพื่อกวาดล้างอาวุธช่วงก่อนวันเลือกตั้ง แต่พอเจ้าหน้าที่ไปเรียกที่หน้าบ้านเพื่อแสดงหมายค้น ปรากฎว่า ผู้ก่อเหตุ ก็เปิดฉากยิงปืนสวนออกมาจำนวน 3 นัด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงต้องล่าถอยออกมา และนำกำลังเสริม ชุดปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดระยอง มาทำการปิดล้อมพื้นที่



โดยความคืบหน้าล่าสุด ยังอยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้มีการยิงปืนแล้ว ยิงเพียงแค่ 3 นัดแรกเท่านั้น โดยตอนนี้ได้ให้พ่อแม่และเพื่อนของผู้ก่อเหตุมาพยายามพูดคุย ซึ่งสถานการณ์ก็ถือว่าเป็นไปในทางที่ดีขึ้นจากตอนแรกที่ผู้ก่อเหตุมีอาการเอะอะโวยวาย ไม่ยอมออกมาจากบ้าน ตอนนี้คาดว่าน่าจะคลี่คลายได้



ส่วนประวัติของผู้ก่อเหตุ กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยละเอียด ทั้งเรื่องของประวัติอาชญากรรม และข้อมูลอาวุธที่อยู่ในบ้านทั้งหมด



หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News