อาชญากรรม

พบกล่องพัสดุปริศนา ส่งถึงเพื่อนสนิท “แอม” พบทรัพย์สิน ของ "ก้อย"

โดย kanyapak_w

11 พ.ค. 2566

2.4K views

พบกล่องพัสดุปริศนา ส่งถึงเพื่อนสนิท “แอม”  เปิดกล่องพบระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมทรัพย์สิน ของ "ก้อย"  



วันนี้ 11 พ.ค.66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพื่อนสนิทของนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  นำกล่องพัสดุต้องสงสัยส่งมอบให้กับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์  หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  



โดยกล่องพัสดุดังกล่าว  จ่าหน้ากล่องส่งถึงตัวเอง แต่เป็นที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน ในพื้นที่ตำบลนาวุ้ง  อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี  ไม่ใช่ที่อยู่ปัจจุบัน



ในขณะที่ผู้ส่ง ไม่มีระบุชื่อ  มีเพียงพื้นที่ส่งซึ่งส่งมาจากตำบลท่ามะกา  อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และเป็นพื้นที่ภูมิลำเนา และบ้านพ่อ แม่ของแอม เพื่อนสนิทของตัวเอง  จึงสังหรณ์ใจว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับแอม  



เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องพัสดุตรจจสอบสิ่งของภายใน ก็พบว่า  เป็นกระเป๋าถือแบรนด์เนมราคา ประมาณ 50,000 บาท  1 ใบ  ภายในยังมีกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ กระเป๋าใส่เหรียญ 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ แอนดรอยด์ อีกหนึ่งเครื่อง  



ทีมข่าวโทรศัพท์ถามกับพี่สาวของ นางสาวศิริพร หรือก้อย  ผู้เสียชีวิตต้องสงสัยว่าถูกนางแอม วางยาไซยาไนด์  เพื่อยืนยัน ว่า  เป็นทรัพย์สินของนางสาวก้อยหรือ ไม่



นางสาวนิภาวรรณ พี่สาวของก้อย ยืนยัน ว่า  ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของน้องสาวจริงซึ่งน้องสาวได้ถือไปใช้ในวันที่เสียชีวิตคือวันที่ 14 เมษายน  พร้อมระบุว่า  ก็ยังมีโทรศัพท์มือถือ iOS  อีก 1 เครื่อง   แต่ไม่พบในกระเป๋า



ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบหาผู้ส่งพัสดุดังกล่าว  เบื้องต้นคาดว่า  น่าจะเป็นคนที่รู้จักกับ ทั้ง 2 ฝ่าย คือ รู้จักกับผู้เสียชีวิตและรู้จักกับฝั่งผู้ต้องหาด้วย แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะถูกผู้ต้องหาไหว้วานให้ช่วยส่งของคืนให้ผู้เสียชีวิต




คุณอาจสนใจ

Related News