อาชญากรรม

คุมตัว "ไอ้แจ๊ค" ทำแผน ผู้ต้องหาฆ่าโหดปาดคอแล้วเผาสาวเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า

โดย kanyapak_w

10 พ.ค. 2566

592 views

คุมตัว "ไอ้แจ๊ค" ผู้ต้องหาฆ่าโหดปาดคอแล้วเผาสาวเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าทำแผน หลั่งน้ำตาขอขมาศพขณะญาติ ปรี่เข้าหาเพื่อจะรุมประชาทัณฑ์



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง นำตัวนายพงษ์ภัทร หรือแจ็ค อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.วรรณณา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเริ่มจากจุดแรกที่นายพงษ์ภัทรขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าร้านก่อนจะปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปภายในร้าน



และจุดที่ 2 หน้าห้องพักของผู้ตายซึ่งนายพงษ์ภัทรได้หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่ที่โต๊ะหน้าห้องมาเหน็บไว้ที่หลัง และจุดที่ 3 ห้องที่เกิดเหตุซึ่งนายพงษ์ภัทรให้การว่าขณะผู้ตายเปิดประตูออกมาเจอตนโดยบังเอิญ ซึ่งตนได้พูดขอเงินผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้ใช้มีดที่เหน็บอยู่จี้ผู้ตายเข้าไปภายในห้องก่อนจะใช้สายไฟมัดมือผู้ตาย และใช้ผ้าปิดตาอุดปากผู้ตาย หลังจากนั้นจึงใช้มีดปาดไปที่คอผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนถอดสร้อยคอมือทองคำหนัก 1 บาทของผู้ตายหลบหนีไปจนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด



ซึ่งระหว่างทำแผนนายพงษ์ภัทรได้ร้องไห้ตลอดเวลาสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและอยากขอขมาศพผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำดอกไม้มาให้ตามความต้องการ โดยการทำแผนใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายพงษ์ภัทรกลับขึ้นรถทันที่ เพราะมีญาติของคนตายและประชาชนที่มารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมากพยายามบุกเข้าไปรุม ประชาทัณฑ์ และตะโกนสาปเเช่งตลอดเวลา ขอให้ผู้ต้องหา ตายตกไปตามกัน



คุณอาจสนใจ

Related News