อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พาเมียทหารท้อง 6 เดือนร้อง กองทัพเรือ หลังสามีทำร้ายร่างกาย-ข่มขู่ ขอหย่าไปอยู่กับเมียใหม่

โดย kanyapak_w

10 พ.ค. 2566

1K views

กัน จอมพลัง พาเมียทหารท้อง 6 เดือนร้อง กองทัพเรือ หลังสามีทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ ขอหย่าไปอยู่กับเมียใหม่



(10 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พานางเอ (นามสมมติ) เข้าร้องเรียน เพื่อขอความเป็นธรรมผู้บัญชาการกองทัพเรือ ซึ่งมีนาวาเอก พันณรงค์ ยุทธวงศ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ลงมารับเรื่องร้องเรียน



นาวาเอก พันณรงค์ กล่าวว่า หลังจากนี้ จะนำเรื่องร้องเรียนดังกล่าว ส่งเรื่องไปยังต้นสังกัดของ จ่าเอก ให้รับทราบ และให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และเรื่องจะไม่เงียบอย่างแน่นอน



ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีดังกล่าว นางเอ ซึ่งเป็นเมียทหาร สังกัดกองทัพเรือ เธอท้อง 6 เดือน มาร้องขอความช่วยเหลือจากตน เนื่องจากนางสาวเอ เมียหลวง ถูกสามีที่เป็นทหาร ยศ จ่าเอก ไม่ให้เข้าบ้าน จนกว่าจะยอมเซ็นใบหย่าให้ เนื่องจากสามีไปมีเมียคนที่สอง และภรรยาคนที่สอง เองก็ท้องได้ 2 เดือน ซึ่งฝ่ายสามี อ้างว่า ลูกของเมียคนที่สองจะไม่มีพ่อ จึงต้องขอหย่ากับเธอ เพื่อไปรับผิดชอบเมียคนที่สอง



คุณกัน บอกว่า ซึ่งหลังจากที่มีเรื่องมีราว ฝ่ายชายยังใช้กุญแจล๊อกบ้าน ไม่ให้เมียหลวงเข้าบ้าน เธอจึงไปนอนในวอร์ดพยาบาล ซึ่งเป็นที่ทำงานของเธอ ขณะเดียวกันฝ่ายชายก็พยายามกดดันให้เธอหย่า โดยการบุกไปข่มขู่ถึงที่ทำงาน เพื่อให้รีบให้เซ็นใบหย่าด้วย



ขณะเดียวกัน ภรรยาคนที่สอง ยังโทรมาขอเคลียร์กับเมียหลวง และพยายามโน้มน้าวให้เมียหลวงเลิกยุ่งกับสามี ไปฟังเสียงเมียหลวงคุยกับเมียคนที่สอง


ด้าน นาง เอ เมียหลวง กล่าวว่า เธอกับสามีแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี สามีเป็นนายทหารเรือ ยศ จ่าเอก อยู่ค่ายในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แรกๆก็รักกันดี แต่อยู่ๆไป สามีมีนิสัยที่เปลี่ยนไป มีปัญหาเรื่องมีผู้หญิงหลายคน ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม นอกใจเธอ ไปมีผู้หญิงคนอื่น ทั้งๆที่เธอท้องได้ 6 เดือน และผู้หญิงคนใหม่ก็ท้อง 2 เดือน



หลังจากนั้น เธอพยายามจะแก้ปัญหา โดยการพูดคุยกับสามี ให้เลิกกับผู้หญิงคนใหม่ แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้เธอเริ่มมีปากเสียงกันกับสามี และถูกสามีทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกันสามีเธอได้มีการเปลี่ยนลูกกุญแจประตู ไม่ให้เธอเข้าไปในบ้าน เธอต้องไปนอนที่ทำงาน



นางเอ บอกอีกว่า เธอไม่รู้จะทำยังไงต่อไป เธอจึงแต่งตั้งทนายความ ฟ้องชู้ พร้อมกับยื่นโนติส ให้เมียใหม่เลิกกับสามีของเธอ พอเมียคนใหม่รู้ว่า สามีของเธอ มีภรรยาอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องก็ไม่จบ เมียคนใหม่ก็ส่งเรื่องร้องเรียนสามีของเธอ ว่าหลอกลวง ทำให้ท้อง



และถ้าสามีไม่เลิกกับเธอ ก็จะไม่ถอนคำร้องเรียนเช่นกัน และอ้างว่า ไม่อยากให้ลูกที่เกิดมา ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย นางเอ บอกว่าตอนนี้รู้สึกช้ำใจมาก ซึ่งต้องอุ้มท้องลูก 6 เดือนคนเดียว ส่วนสามีก็ไปอยู่กับเมียใหม่แล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News