อาชญากรรม

นาทีชีวิต! กระบะเสียหลักพุ่งชนรถตำรวจ ก่อนฟาดกับต้นไม้ คนขับร่างกระเด็นออกนอกรถ เจ็บ 2 ราย

โดย petchpawee_k

9 พ.ค. 2566

257 views

วานนี้ (วันที่ 8 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.วังตะเคียน รับแจ้งรถยนต์เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนรถยนต์สายตรวจ และต้นไม้ขนาดใหญ่ เหตุเกิดหน้าจุดตรวจสกัดสี่แยกบ้านหนองสังข์ ถนนสายสุวรรณศร 33 สระแก้ว-กบินทร์บุรี ม. 6 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีเทาดำ สภาพพังยับทั้งคันหวิดขาดครึ่งลักษณะฟาดอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังชนรถยนต์สายตรวจจุดสกัดตู้บ้านหนองสังข์ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถพังยับเยิน รวมทั้งโต๊ะหินอ่อนที่ตั้งไว้บริการประชาชนข้างตู้ได้รับความเสียหายไปด้วย


ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย และสุนัข 1 ตัว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี


ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตู้จุดสกัดบ้านหนองสังข์ สภ.วังตะเคียน สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ กล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่ารถยนต์กระบะ 4 ประตู คันที่เกิดเหตุนั้นได้ขับมาทางจังหวัดสระแก้ว  มุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี เมื่อมาถึงบริเวณแยกสัญญาณไฟแดงบ้านหนองสังข์ รถได้เสียหลักท้ายปัดไถลหมุนเคว้งมาชนรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดอยู่ในโรงรถ


และช่วงท้ายรถฝั่งขวาชนอัดเข้ากับต้นไม้ที่อยู่หน้าโรงจอดรถ หน้ารถลอยขึ้นและตกลงมาทับโต๊ะหินอ่อน ทำให้คนขับและผู้โดยสารกระเด็นออกจากตัวรถทั้ง 2 คน ก่อนหน้านั้นได้มีฝนตกลงมาทำให้พื้นผิวการจราจรลื่น จึงควบคุมรถไม่ได้


ด้าน ด.ต.ไพฑูรย์ พจน์ฉิมพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในตู้ กล่าวว่า ขณะนั้นตนกำลังนั่งอยู่ในตู้จุดสกัดและได้ยินเสียงเหมือนมีรถเกิดอุบัติเหตุจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุ รถคันที่เกิดอุบัติเหตุมากันทั้งหมด 3 คน เป็นชายทั้งหมดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่วนคนขับกระเด็นออกนอกรถ ตามในคลิป  โชคดีที่ไม่มีคนมานั่งรอรถที่โต๊ะมาหินอ่อน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมา จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่ม




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/R75O3E41Kqg


คุณอาจสนใจ

Related News