อาชญากรรม

สลด หญิงวัย 51 มือถูกมัด ไฟเผาครึ่งตัว เสียชีวิตปริศนา ตำรวจเร่งตรวจสอบหลักฐานพิสูจน์คดีฆาตกรรมหรือรมควันฆ่าตัว

โดย kanyapak_w

7 พ.ค. 2566

1.3K views

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 7 พ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟเผา ถูกมัดมือด้วยผ้าภายในห้องนอน บริเวณชั้นล่าง ภายในร้านร่มโพธิ์รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างภายในห้องนอน พบศพหญิงนอนหงายเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือวรรณา อายุ 51 ปี  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีบานเย็น ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง บริเวณข้อมือด้านซ้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวาพบร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก ครึ่งตัวด้านบนจากหน้าอกจนถึงศีรษะถูกไฟครอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

นายวิพัฒน์ ไชยมาสุข อายุ 45 ปี ญาติผู้ตาย กล่าวว่า ตนอยู่ที่ร้านกับน้อง 2 คน ส่วนป้าอยู่ในห้องด้านในร้าน ป้าเขาสั่งให้ตนเอาเงินมาจ่ายค่าทองแดงให้ลูกค้า ตนก็เดินเอาเงินมาจ่ายค่าให้ ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เห็นควันนึกว่าไฟไหม้เลยวิ่งมาดูเห็น เอาเหล็กมาตัดแม่กุญแจ และเข้าไปดู ไฟมันดับแล้วเห็นป้านอนอยู่คิดว่าสลบแต่จริงๆตายแล้ว ตนเลยรีบวิ่งออกมาตะโกนบอกคนข้างนอกว่าป้าตายแล้ว ควันแสบจมูกมาก หลังจากนั้นเฮียก็มาตนก็ไม่ได้เห็นอะไร

นายวีระพงษ์ ประเสริฐสุข อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง  กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง ประมาณ 09.21 น. ได้รับแจ้งเหตุคนรมควันตัวเอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้หญิงนอนอยู่ในห้อง ใช้ผ้าห่มคลุมตัวอยู่ มีร่องรอยท่อนบนมีการไหม้ มือโดนมัดอยู่ เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่สืบสวนและร้อยเวรมาที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเสียชีวิตโดยการรมควันตัวเอง ต้องรอแพทย์ชุดพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปว่าเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,รมควันฆ่าตัวตาย

คุณอาจสนใจ

Related News