อาชญากรรม

อดีตภรรยานายทหารยศพันโท ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหวขอเลิกรา

โดย paranee_s

6 พ.ค. 2566

252 views

อดีตภรรยานายทหารยศพันโท ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหวขอเลิกรา ร้องสื่อถูกภรรยาใหม่ตามข่มขู่คุกคาม



วันนี้ (6 พฤษภาคม 2566) ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางนริศรา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ครูสาวชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ภายหลังจากที่ถูกภรรยาใหม่ของอดีตสามี ที่เป็นทหารยศพันโท คือ พ.ท.อัครวัฒน์ สังกัดกองทัพไทย ข่มขู่คุกคามบนโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดความกลัวว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากทั้งอดีตสามี และภรรยาใหม่ของอดีตสามี มีอาวุธปืนทั้งคู่



นางนริศรา เปิดเผยว่า ตนเองได้รู้จักกับ พ.ท.อัครวัฒน์ฯ ทางโซเชียลเมื่อปี 59 และได้คบหากันฉันสามีภรรยา ซึ่งขณะนั้นตนเองก็มีลูกติด 2 คน แต่ได้เลิกรากับสามีเก่าแล้ว ต่อมาปี 63 ตนเองได้ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ควบคู่กับเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัย จึงได้ชักชวน พ.ท.อัครวัฒน์ฯ มาร่วมลงทุนในส่วนของบริษัทรักษาความปลอดภัยด้วยกัน หลังจากนั้นประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ปี 64 บริษัทรักษาความปลอดภัยก็ขาดคนงาน จึงได้ประกาศรับสมัครคนงานเพิ่ม




ไม่นานก็มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรศัพท์มาหาตน บอกว่าเป็นภรรยาของ พ.ท.ที่เป็นสามีตนเอง ซึ่งตนก็ไปเคลียร์เรื่องนี้กับสามี แต่ช่วงแรกสามีก็ยังไม่ยอมรับ กระทั่งมีผู้หญิงอีกคนโทรฯมาบอกว่าเป็นภรรยาของสามีตนเองเช่นกัน ตนเองจึงยื่นคำขาดว่าถ้ามีเรื่องชู้สาวแบบนี้ ก็จะขอเลิกรากันไป หลังจากนั้นก็เริ่มตีตัวออกห่างจากอดีตสามี จนกระทั่งภรรยาคนปัจจุบัน เข้ามาทักในเฟซบุ๊ก โดยส่งข้อความมาด่าว่าไปแย่งสามีเขา พอตนเองไม่โต้ตอบ ก็ส่งข้อความลักษณะเดียวกันไปหาพี่สาวตน เมื่อพี่สาวไม่โต้ตอบ ก็เข้าแชตมาพูดคุยกับลูกสาว รวมทั้งส่งข้อมูลต่างๆ และโทรศัพท์ ประจานกับพนักงานในบริษัทของตนเองว่าแย้งสามีเขา กระทั่งเมื่อวันที่ 22 ส.ค.65 ผู้หญิงคนนี้ได้โพสเฟสบุ๊คว่า จดทะเบียนสมรสกับอดีตสามีของตนเอง ตั้งแต่นั้นมา ตนเองจึงขอให้อดีตสามี มาเลิกเป็นหุ้นส่วนกับธุรกิจที่ทำร่วมกัน และไม่ไปยุ่งเกี่ยวกันอีกเลย



หลังจากนั้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 64 จนถึงปัจจุบัน ตนเองก็โดนผู้หญิงคนนี้ระราน ทั้งการติดต่อพูดคุยกับคนในบริษัท ทั้งขึ้นเฟสบุ๊ค ประจานตน เพื่อให้เกิดความเสียหาย ทั้งที่ตนเองไม่เคยเจอและไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ แต่เขารู้ความเคลื่อนไหวตนเองทั้งหมด ทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะทราบว่าผู้หญิงคนนี้ก็มีอาวุธปืน และอดีตสามีก็มีปืนด้วย




อีกทั้งอดีตสามีก็มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายตนเองได้รับบาดเจ็บมาแล้วถึง 4 ครั้ง ครั้งแรกตบที่ปากจนช้ำ สาเหตุเพราะฟังตนเองผิด ครั้งที่ 2 ตบจมูกจนกระดูกร้าว เพราะเขาโมโหที่สั่งให้ตนเองพิมพ์เอกสาร แต่ช้า ครั้งที่ 3 ตบจนตาเขียวช้ำ เพราะตนเองโทรศัพท์บอกเขาว่ารอกินข้าว และครั้งที่ 4 ตบที่หน้าโหนกแก้มข้างซ้ายจนบวมแดง เพราะไม่พอใจในการไม่ได้รับงานต่อ ซึ่งการทำร้ายครั้งที่ 4 ตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.จอหอ จ.นครราชสีมาไว้แล้ว แต่คดียังเงียบอยู่



ส่วนที่ต้องออกมาร้องเรียนต่อสื่อในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ต้องการอะไรมาก แต่ขอให้ผู้หญิงคนดังกล่าว เลิกข่มขู่คุกคามชีวิตตนเท่านั้น ส่วนจะไปอยู่กินหรือทำอะไรกับอดีตสามีของตน ก็ขอให้ทำไป ตนเองจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้จบๆ กันไปเท่านี้




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ