อาชญากรรม

สาวเข้าพักโรงแรมหรู สุดท้ายพอจะจ่ายเงินกลับเงียบหาย เบี้ยวค่าบริการ พนง.ตามไปถึงบ้านแต่ก็ไม่เจอ

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

3.6K views

วันนี้ (5 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.อุดรธานี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย ว่า ขอเตือนภัย สำหรับโรงแรมทุกที่ในจังหวัดอุดรธานีคะ เขามาพักโรงแรม แห่งหนึ่งในอุดรธานี เข้าพักตั้งวันที่ 25 เมษายน 2566 และชำระค่าห้องถึงวันที่ 29 เมษายน 2566 วันที่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2566 แจ้งลูกค้าลงมาชำระเงินแล้ว บอกจะลงมาจ่ายแต่ไม่ยอมลงมาสักที จนวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เขาแจ้ง check out แต่ไม่มาจ่ายเงิน และใช้ช่วงที่พนักงานไปเช็คห้องลูกค้าที่ check out หนีออกไป และยังทำทรัพย์สินโรงแรมเสียหาย เลือดที่เปื้อนผ้าก็ไม่สามารถซักออกได้เพราะมันหลายวัน แม่บ้านขอไปทำห้องก็ไม่ยอมให้เข้าไป




สุดท้ายค่าเสียหายทุกอย่าง ก็ตกเป็นพนักงานที่ต้องรับผิดชอบ กว่าจะทำงานกว่าจะได้เงินเดือน ต้องมาจ่ายค่าห้องให้คนที่ไม่รู้จักนอนฟรี มันสมควรแล้วหรอ กว่าคนอื่นจะหาเงินได้แต่ละบาท คุณไม่คิดว่าคนอื่นจะเดือดร้อนเพราะการกระทำคุณหรอ หน้าตาก็ดี แต่งตัวก็หรูไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ ฝากถึงเพื่อนๆๆ คนรู้จักของเขา ฝากบอกเขาเข้ามารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำด้วยค่ะ ฝากช่วยแชร์ต่อกันไปด้วยนะคะ เผื่อเขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น หรือที่พักอื่นคะ และติดแฮชแท็ก #ที่มาของคนสวยแต่รูปจูบไม่หอม #หรูแต่ไม่มีเงิน #อย่าไปทำกับใครอีก #เตือนภัย #ฝากช่วยแชร์ต่อด้วยนะค่ะ และทราบว่าผู้โพสต์เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบบถามข้อมูลเพิ่มเติม




ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.อรัญญา อายุ 23 ปี และ น.ส.สุภัสสรา อายุ 27 ปี พนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ร่วมกันเปิดเผยว่า สำหรับลูกค้ารายนี้เข้าพักเข้าพักตั้งวันที่ 25 เมษายน 2566 โดยโรงแรมคิดค่าเช่าคืนละ 450 บาทต่อคืน ลูกค้ารายนี้พักตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม 2566 โดยระหว่างคืน 25-30 เมษายน ลูกค้าก็จ่ายค่าเข้าพักปกติแต่ช้าหน่อย แต่พอวันที่ 1-3 พ.ค. พอเราทวงถามค่าเช่าลูกค้าก็ยังไม่จ่ายซึ่งเราก็พยายามติดต่อให้มาชำระตลอดวันทั้งส่งข้อความและโทรฯสอบถาม โดยลูกค้าก็บอกกลับมาว่าเดี๋ยวลงมาจ่ายและจะขอเช็กเอาต์และจ่ายค่าห้องทีเดียวในวันที่ 3 พฤษภาคม แต่เมื่อถึงเวลาลูกค้าก็หาย จึงเดินขึ้นไปดูแต่ก็ไม่พบลูกค้าแล้ว ที่เจ็บใจคือลูกค้าทำห้องรกและสกปรก โดยเฉพาะที่มีรอยเปื้อนเลือด ไม่รู้ว่าจากอะไร และมีอุปกรณ์คล้ายกับมีการใช้ยาเสพติดด้วย




จากนั้นจึงพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งนี้ตนได้เดินทางไปหาที่บ้านตามที่อยู่บัตรประชาชน แต่ก็ไม่พบตัวมีเพียงพ่ออยู่บ้าน ซึ่งพ่อก็บอกมาว่าลูกยังไม่เข้าบ้านมาหลายวันแล้ว ถึงตอนนี้ความเดือดร้อนตกอยู่กับพวกตน เพราะทำให้เราต้องเป็นคนจ่ายค่าห้องแทนหญิงสาวรายนี้เป็นจำนวนเงิน 1,350 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้บางคนคิดว่ามันน้อยนิด แต่เงินจำนวนนี้ถือว่ามากสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเรา ขอฝากถึงผู้หญิงรายดังกล่าวขอให้ติดต่อกลับมาจ่ายค่าห้องที่ยังค้างอยู่ด้วย พนักงานโรงแรมกล่าวด้วยความหวังสาวสวยจะนำเงินมาชำระค่าโรงแรมในตอนท้าย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ